Việc làm MSC Group

Cập nhật 08/11/2024 08:47
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Minh
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
MSC Group
43 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Hành chính:

  • Thực hiện công tác quản lý, đề nghị, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ... phục vụ cho quá trình làm việc và sản xuất
  • Thực hiện lưu trữ, soạn thảo, sắp xếp công văn, giấy tờ hành chính theo quy định của công ty
  • Hỗ trợ việc thực hiện quản lý công tác an ninh, vệ sinh 5S tại Công ty
  • Theo dõi hoạt động tuân thủ các nội quy, quy định trong thời gian làm việc của CB CNV
  • Hỗ trợ công tác lễ tân các cuộc họp và chuẩn bị phòng họp nếu quản lý yêu cầu
  • Thực hiện các công tác mua sắm, các thủ tục tạm ứng, thanh toán theo quy định của công ty

2. Nhân sự:

  • Tuyển dụng nhân sự cho các vị trí tại nhà máy theo đúng quy trình tuyển dụng của công ty
  • Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới và đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp với phòng ban
  • Chấm công, tổng hợp bảng chấm công và các giấy tờ, dữ liệu chấm công kèm theo
  • Theo dõi, cập nhập số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định; làm thủ tục chế độ ốm đau, thai sản cho người lao động, chốt sổ trả người lao động
  • Theo dõi quá trình hợp đồng của các nhân sự, đảm bảo các nhân sự được ký hợp đồng đúng thời gian. Quản lý hồ sơ nhân sự, gửi thông báo, quyết định tới các nhân sự có liên quan
  • Kết hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty: 8/3, 20/10, Trung thu, Tất niên, du lịch hè...

3. Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo và quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức và kinh nghiệm

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp nghiệp Đại học, Cao đẳng. Ưu tiên các chuyên ngành hành chính, văn thư, nhân sự, quản trị nguồn nhân lực... và các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm cho vị trí nhân viên hành chính nhân sự tổng hợp, đặc biệt là trong các nhà máy sản xuất

2. Kỹ năng 

  • Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel...)
  • Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp

3. Thái độ 

  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Linh hoạt, nhanh nhẹn
  • Trung thực, trách nhiệm

4. Yêu cầu khác

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 23 - 30 tuổi
  • Ưu tiên ứng viên hiện đang sinh sống tại khu vực Hưng Yên
  • Thời gian thử việc 02 tháng

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00) hằng tuần
  • Nghỉ trưa từ 12:00 đến 13:00

Quyền lợi ứng viên:

1. Thu nhập: từ  10 - 12 triệu đồng/tháng (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp)

2. Thưởng: Thưởng lễ Tết theo tình hình kinh doanh của công ty,...

3. Chế độ phúc lợi

  • Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật ngay khi ký hợp đồng chính thức
  • Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp thuê nhà,...
  • 13 ngày phép/ năm (gồm 12 ngày phép theo quy định + 01 ngày nghỉ sinh nhật)
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện uy tín,
  • Hưởng chế độ thăm hỏi thai sản, ốm đau, hiếu hỉ theo quy định Công ty,
  • Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, quà tặng 1/6 cho con CB CNV, quà tặng 8/3 và 20/10 cho CB CNV nữ
  • Hỗ trợ phụ cấp ngoại ngữ từ 1 – 5 triệu khi có các chứng chỉ tiếng Anh, Nhật, Trung theo quy định Công ty
  • Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức: Du lịch trong nước/ nước ngoài, Sinh nhật Công ty, 8/3, 20/10, Giải bóng đá CNV CUP, Tiệc tất niên, các hoạt động từ thiện...

Địa điểm làm việc

Hưng Yên
Nhà máy sản xuất Công Nghiệp Việt, Đường E3, khu E, KCN Phố Nối A, xã Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3, Tòa nhà Pax Sky, 34A Phạm Ngọc Thạch

Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Minh (gọi tắt là BMSC) được sáng lập bởi Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh – Tổ chức Bảo hiểm và đầu tư Tài chính hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty được thành lập và hoạt động kinh doanh chứng khoán theo Giấy phép số 90/UBCK- GP ngày 21/04/2008 và hoạt động Lưu ký Chứng khoán số 19/UBCK-GCN ngày 21/4/2008 do Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước cấp và là thành viên của Trung tâm Lưu ký Chứng khoán theo giấy chứng nhận số 92/CNTVLK ngày 12/5/2008.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  • Được hưởng Bảo hiểm trách nhiệm người sử dụng lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building.
  • Company trip
  • Tiệc tất niên cuối năm

Lịch sử thành lập

  • Tháng 04/2008, Trở thành thành viên thứ 92 của Trung Tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD)
  • Tháng 09/2008, Trở thành công ty chứng khoán thành viên giao dịch thứ 85 của TT GDCK Hà Nội.
  • Tháng 11/2008, Trở thành thành viên giao dịch của Sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh
  • Tháng 10/2009, Danh hiệu “CTCK thành viên tiêu biểu của năm” do Sở GDCK Hà Nội và Báo Đầu tư tổ chức.
  • Tháng 12/2010, Chuyển trụ sở chính từ Hà Nội vào TP HCM.
  • Tháng 01/2013, Biên lợi nhuận ròng năm 2012 đạt 44,41%
  • Tháng 09/2016, Có sự thay đổi lớn trong cơ cấu cổ đông lớn và đội ngũ quản trị điều hành
  • Tháng 10/2016, Lãi ròng 9 tháng vượt 23% kế hoạch năm
  • Tháng 01/2017, Bổ nhiệm Tổng giám đốc Hoàng Văn Thắng.

Mission

Sứ mệnh của BMSC là cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tài chính, tư vấn tốt nhất, giúp tối đa hoá lợi ích của khách hàng và duy trì tính minh bạch của thị trường tài chính.

Những nghề phổ biến tại MSC Group

Bạn làm việc tại MSC Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MSC Group

MSC Group

Click để đánh giá