Mô tả công việc
Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng,chăm sóc điểm bán...
Tiếp nhận đơn hàng và các thông tin từ các hệ thống siêu thị cửa hàng phụ trách.
Lập kế hoạch bán hàng và đề xuất chương trình khuyến mại theo tháng.
Thực hiện các công việc theo sự phân công của Ban giám đốc
Xây dựng quy trình bán hàng, kế hoạch kinh doanh
Thu thập,tổng hợp thông tin giá bán, phân tích về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp
Thiết lập mạng lưới kinh doanh,thu thập thông tin thị trường và phát triển kinh doanh trong khu vực
Yêu cầu công việc
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng,khả năng quản lý và xây dựng chiến lược kinh doanh
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh ở vị trí Quản lý sales kênh siêu thị
- Kỹ năng bán hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng xây dựng mạng lưới tiêu thụ, am hiểu lĩnh vực kinh doanh siêu thị...
Quyền lợi
- Chế độ BHXH đầy đủ, Thưởng các dịp 30/4, Tết Nguyên đán
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản...
- Làm việc từ 8h30 đến 17h30. Nghỉ 2 ngày thứ 7 và các ngày chủ nhật
- Hưởng 12 ngày phép/ năm
- Tăng lương hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
TEKY là Tổ chức giáo dục công nghệ STEAM K12 chuẩn Mỹ tiên phong và dẫn đầu tại Việt Nam với hệ sinh thái Học viện - Nền tảng edtech - Hợp tác trường, nhằm thực hiện sứ mệnh Đổi mới giáo dục, mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM (Science - Technology - Engineering - Art - Math), đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng 4C của thế kỷ 21.
Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên số với Robot, Trí tuệ nhân tạo, Metaverse và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.
Review TEKY HOLDINGS
Lương thì khi ký hợp đồng ban đầu KPI là vậy nhưng khi đi làm thì muôn vàn kểu đổi KPI cách tính xong trong quá trình làm bắt kí lại hợp đồng để không thể đạt được KPI (RV)
Công ty coi thường nhân viên, coi thường khách hàng
Đi làm sales bao năm qua vài công ty, chưa công ty nào hàm như ở đây, ăn đầu ăn đuôi