Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch social marketing:
- Khảo sát từ khóa, xu hướng tìm kiếm, nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên các kênh mạng xã hội.
- Xây dựng kế hoạch và thực thi các hoạt động triển khai social marketing tại các kênh Facebook, TikTok, ZaloOA,...
- Quản lí ngân sách chạy quảng cáo (Facebook Ads, TikTok Ads,...) và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
2. Quản lý nội dung và các kênh truyền thông số:
- Lên ý tưởng sáng tạo và viết nội dung (bài đăng, quảng cáo, email marketing, v.v.).
- Quản lý và phát triển các kênh social media khác: group seeding, xây dựng cộng đồng,... nhằm gia tăng nhận diện chương trình và traffic đến cửa hàng.
3. Theo dõi và báo cáo kết quả:
- Sử dụng thành thạo các công cụ (Google Analytics, Facebook Business Suite, Ads Manager,...) để phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả chiến dịch.
- Đưa ra các đề xuất để tối ưu hóa chiến lược trong tương lai.
- Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống mạng xã hội.
4. Khác:
- Chăm sóc và phản hồi ý kiến khách hàng trên các kênh xã hội của công ty.
- Một số công việc khác được chỉ định từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Tài chính...
- Kinh nghiệm 4 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực social marketing, quản lý kênh truyền thông số hoặc các vị trí liên quan.
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Facebook Ads, TikTok Ads, hoặc ZaloOA.
- Tin học văn phòng: Thành thạo Office và các công cụ chuyên môn, Photoshop cơ bản
- Social Content:
+ Có kinh nghiệm về viết bài và quản lý các trang mạng xã hội ở các công ty bán lẻ, đã từng lên kế hoạch truyền thông cho các hoạt động khuyến mãi (share link profile các dự án thành công từng làm)
+ Có khả năng phát triển ý tưởng sáng tạo, xây dựng, kịch bản, hậu kỳ và triển khai các nội dung dạng video ngắn
+ Có kiến thức cơ bản về thiết kế đồ họa, có khả năng sáng tạo và thẩm mỹ tốt
+ Có khả năng quay, dựng clip và sử dụng cơ bản các công cụ CapCut
+ Có khả năng chụp hình cơ bản.
+ Ưu tiên ứng viên có kênh mạng xã hội riêng với lượt follower từ 10k followers (share link profile)
+ Có tư duy nhạy bén, sáng tạo, nhanh chóng nắm bắt xu hướng.
+ Biết khai thác tài nguyên có sẵn trên Internet để đáp ứng công việc (hình ảnh, video...).
+ Kiến thức: kiến thức sản phẩm, ngành bán lẻ, Công cụ thiết kế, Ngoại ngữ, kiến thức viết bài chuẩn SEO
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
TEKY là Tổ chức giáo dục công nghệ STEAM K12 chuẩn Mỹ tiên phong và dẫn đầu tại Việt Nam với hệ sinh thái Học viện - Nền tảng edtech - Hợp tác trường, nhằm thực hiện sứ mệnh Đổi mới giáo dục, mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM (Science - Technology - Engineering - Art - Math), đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng 4C của thế kỷ 21.
Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên số với Robot, Trí tuệ nhân tạo, Metaverse và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.
Review TEKY HOLDINGS
Lương thì khi ký hợp đồng ban đầu KPI là vậy nhưng khi đi làm thì muôn vàn kểu đổi KPI cách tính xong trong quá trình làm bắt kí lại hợp đồng để không thể đạt được KPI (RV)
Công ty coi thường nhân viên, coi thường khách hàng
Đi làm sales bao năm qua vài công ty, chưa công ty nào hàm như ở đây, ăn đầu ăn đuôi