Mô tả công việc
- Tổ chức, phân công công việc cho nhân viên
- Thường xuyên kiểm tra tiêu chuẩn về vệ sinh, đảm bảo quầy bar luôn gọn sạch thông qua việc chỉ đạo nhân viên thực hiện
- Kiểm tra chất lượng & định lượng theo tiêu chuẩn định sẵn
- Kiểm tra giám sát & thiết lập các chương trình khuyến mãi cũng như phục vụ theo qui trình đã được thiết lập
- Phát triển & thực thi các tiêu chuẩn cũng như phong cách về thức uống theo xu hướng mới nhất
- Thiết lập các định mức hàng hóa, dụng cụ & thức uống tại các kho & quầy bar. Hoàn thành việc yêu cầu mua sắm thêm để đảm bảo công tác phục vụ được tốt
- Chịu trách nhiệm trong việc mua bán hàng hóa, kiểm kê định kỳ
- Đảm bảo kho luôn trong tình trạng đầy đủ hàng, được sắp xếp gọn gàng & sạch sẽ
- Thường xuyên đánh giá về bán hàng, chi phí thức uống. Giải quyết các vấn đề liên quan đến thức uống cùng bộ phận Kế - toán
- Hỗ trợ quản lý nhà hàng làm hài lòng khách, đảm bảo ngân sách hằng tháng, hằng năm
- Giám sát ca kíp, bảng chấm công, kỷ luật
- Đảm bảo thông tin xuyên suốt giữa các bộ phận và với khu nghỉ mát
- Đảm bảo tất cả trang thiết bị được sử dụng
Yêu cầu công việc
- Kiến thức: Trung cấp nghiệp vụ bàn/ bar
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Chủ động trong công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí trưởng bar quản lý nhà hàng 3/4 sao.
- Có kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp tốt.
- Các kỹ năng: Làm việc nhóm, tạo môi trường làm việc thân thiện
- Có tư duy tổ chức và kỹ năng lập kế hoạch.
- Linh hoạt giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
TEKY là Tổ chức giáo dục công nghệ STEAM K12 chuẩn Mỹ tiên phong và dẫn đầu tại Việt Nam với hệ sinh thái Học viện - Nền tảng edtech - Hợp tác trường, nhằm thực hiện sứ mệnh Đổi mới giáo dục, mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM (Science - Technology - Engineering - Art - Math), đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng 4C của thế kỷ 21.
Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên số với Robot, Trí tuệ nhân tạo, Metaverse và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.
Review TEKY HOLDINGS
Lương thì khi ký hợp đồng ban đầu KPI là vậy nhưng khi đi làm thì muôn vàn kểu đổi KPI cách tính xong trong quá trình làm bắt kí lại hợp đồng để không thể đạt được KPI (RV)
Công ty coi thường nhân viên, coi thường khách hàng
Đi làm sales bao năm qua vài công ty, chưa công ty nào hàm như ở đây, ăn đầu ăn đuôi