Mô tả công việc
- Quản lý chất lượng của nhà hàng, điểm bán
- Set up và duy trì hình ảnh chuyên nghiệp.
- Đảm bảo hàng hóa trong nhà hàng, điểm bán trong hoạt động hàng ngày
- Triển khai đảm bảo thực đơn thức uống luôn trong tình trạng mới và đầy đủ hàng hóa
- Lập so sánh giá bán và xây dựng giá bán thức uống phù hợp với thị trường
- Kiểm soát công tác PR hàng hóa
- Tổ chức thay đổi thực đơn thức uống phù hợp với thị hiếu khách hàng.
- Quản lý chi phí và hiệu quả hoạt động kinh doanh các nhà hàng, điểm bán
- Phối hợp với các quản lý nhà hàng trong công tác điều động, điều phối nhân sự
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng bộ phận nhà hàng.
- Thực hiện báo cáo theo đúng thời gian quy định.
- Hỗ trợ trong việc lựa chọn, đào tạo, đánh giá chất lượng nhân viên cấp dưới.
- Đào tạo, khen thưởng, kỷ luật và phát triển nhân viên cấp dưới.
- Đề xuất, lập bảng tổng hợp yêu cầu về các tài sản cần yêu cầu để trình duyệt tới TBP Nhà hàng
- Lập kế hoạch kiểm tra chất lượng,số lượng các tài sản cố định và không cố định thường xuyên hàng tháng.
- Báo cáo cụ thể công tác sửa chữa,hàng tồn các CCDC tài sản trực tiếp TBP Nhà hàng
- Thực hiện các yêu cầu về việc quản lý,sử dụng,bảo quản CCDC,tài sản của TBP Nhà hàng
- Phổ biến và kiểm tra việc thực hiện việc quản lý,sử dụng,bảo quản CCDC,tài sản cho nhân viên cấp dưới theo đúng tiêu chuẩn.
- Đào tạo thường xuyên và xuyên suốt về công tác quản lý,bảo quản CCDC,tài sản cho các nhân viên cấp dưới.
- Xây dựng tinh thần đồng đội, đoàn kết duy trì các mối quan hệ gắn kết giữa các đồng nghiệp.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo chỉ dẫn của cấp trên
- Có đóng góp những ý kiến tích cực để cải thiện tình hình chung của bộ phận
- Tuân thủ các quy định về sức khỏe, an toàn, phòng cháy chữa cháy và các trường hợp khẩn cấp.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh cá nhân, trang phục, đồng phục và thái độ làm việc.
- Thể hiện sự lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ trường hợp nào, tránh làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của công ty.
- Tham dự đầy đủ các cuộc họp và lớp đào tạo mà quản lý yêu cầu
- Đảm bảo hành xử trung thực, có đạo đức và tuân thủ theo pháp luật
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng Service charge
- Hỗ trợ nhà ở, hỗ trợ ăn ca cho ứng viên ngoài địa phương
- Được đào tạo chuyên môn công việc
- Chính sách "An cư lạc nghiệp" thưởng căn hộ 100% giá trị cho CBNV đạt thâm niên
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và cao cấp Suncare
Yêu cầu công việc
Trình độ tin học: Khả năng sử dụng vi tính văn phòng thành thạo
Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
Có Kỹ năng ứng xử tình huống, Kỹ năng đào tạo.
Có Khả năng phân tích, xử lý và điều phối thông tin.
Có Khả năng trình bày, truyền đạt thông tin.
Tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực, tính phối hợp.
Sáng tạo, nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao.
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
Giới tính: Nam, Nữ
Yêu cầu hồ sơ
- Tiêu đề ghi rõ Vị trí ứng tuyển_Họ tên
- Hồ sơ nộp trực tiếp tại phòng HCNS Sun World Hon Thom
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng và phân phối những sản phẩm, dịch vụ an toàn, cao cấp chuẩn Nhật tại thị trường Việt Nam.
Tập đoàn thực phẩm Hoa Sen (Lotus Group) là một trong những tập đoàn đầu tư, sản xuất, phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng và thực phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Lotus Group được chia thành 4 khối hoạt động chính: Khối Thực phẩm, Khối Phân phối, Khối F&B và Khối Bán lẻ với tổng nhân sự toàn Tập đoàn hơn 2500 nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2020: Công ty được thành lập
Mission
- Cam kết phục vụ và không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam và thế giới thông qua việc đem đến những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe, cao cấp của Nhật Bản.
- Trở thành đối tác hàng đầu của các Tập đoàn Nhật Bản tại Việt Nam thông qua việc xây dựng và phát triển hệ thống tổ chức hiệu quả và đáng tin cậy.
- Đem đến niềm hạnh phúc, sự hài lòng và sự tin tưởng tới cho khách hàng, nhân viên, đối tác và các nhà đầu tư.
- Trở thành Tập đoàn số 1 Việt Nam trong việc cung cấp và phân phối nhiều nhất những sản phẩm an toàn, thương hiệu và dịch vụ cao cấp chuẩn Nhật đến tay người tiêu dùng Việt Nam.
- Tại Lotus Group, Chúng tôi mong muốn xây dựng và phát triển một môi trường làm việc mang đậm dấu ấn riêng, chính là: “HAPPY LOTUS” – Nơi mà tất cả mọi người đều cảm thấy mình đang là người làm chủ, mỗi ngày đến Công ty là một ngày vui vì được tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của chính bản thân, gia đình cũng như sự phát triển bền vững của Lotus Group.