Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý Bếp Ăn Công Nghiệp
LOTUS GROUP
55 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 16 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
13/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Triển khai các hoạt động
• Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lí các hoạt động hàng ngày và hoạt động tài chính của công trình
• Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ giám sát, bếp trưởng để đảm bảo các hoạt động như: kiểm soát hàng tồn kho, lên thực đơn, quản lí nhân viên, theo dõi rác thải, ... và kiểm tra hàng tuần để đảm bảo hoạt động sản xuất
• Lập kế hoạch hiệu quả để đạt được doanh số bán hàng. Nắm bắt đồng thời ngày càng nâng cao sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng
• Đảm bảo việc thực hiện các mô hình bán lẻ hàng hóa (nếu có) theo quy định của công ty đáp ứng nhu cầu khách hàng
• Hỗ trợ thực hiện các kế hoạch như đưa sản phẩm mới, các quy trình mới và các thực đơn vào thực hiện, đảm bảo phù hợp với quy định của công ty và các yêu cầu về chất lượng
• Phối hợp với mọi người để hoàn thành các công việc hàng ngày - đảm bảo tính chính xác và kịp thời của báo cáo hàng tồn kho và báo cáo thống kê
• Đảm bảo tính kịp thời của các hoạt động tại công trình, kiểm tra tất cả trước giờ phục vụ, thực đơn được viết và trình bày một cách chính xác, toàn bộ nhân viên phải sạch sẽ, gọn gàng để chuẩn bị cho giờ làm việc
• Cung cấp món ăn chính xác như trong thực đơn, kiểm tra tất cả các món ăn trước khi đem ra phục vụ và khắc phục kịp thời nếu có vấn đề
• Quản lí các hoạt động phát sinh khác liên quan đến dịch vụ của công ty
Ngoài các điều được liệt kê trên đây, vị trí này có thể được yêu cầu đảm nhiệm các công việc khác tùy theo yêu cầu công việc (sự phân công của cấp trên không trái pháp luật và không vi phạm đạo đức cũng như các tiêu chuẩn về quy tắc ứng xử của Dussmann)
Tuân thủ hoạt động
• Có kiến thức về các chính sách nhân sự, luật lao động và các thỏa thuận
• Có kiến thức về hợp đồng với khách hàng
• Tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về vệ sinh và an toàn theo quy định của công ty bằng cách phổi hợp chặt chẽ với phòng Quản lí chất lượng
• Chỉ sử dụng sản phẩm của các nhà cung cấp được chỉ định và đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng
• Tuân thủ các quy định của khách hàng
Tài chính
• Có thể làm được các công việc liên quan đến thu mua và kiểm soát ngân sách ở công trình
• Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lí các hoạt động hàng ngày và hoạt động tài chính của công trình
• Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ giám sát, bếp trưởng để đảm bảo các hoạt động như: kiểm soát hàng tồn kho, lên thực đơn, quản lí nhân viên, theo dõi rác thải, ... và kiểm tra hàng tuần để đảm bảo hoạt động sản xuất
• Lập kế hoạch hiệu quả để đạt được doanh số bán hàng. Nắm bắt đồng thời ngày càng nâng cao sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng
• Đảm bảo việc thực hiện các mô hình bán lẻ hàng hóa (nếu có) theo quy định của công ty đáp ứng nhu cầu khách hàng
• Hỗ trợ thực hiện các kế hoạch như đưa sản phẩm mới, các quy trình mới và các thực đơn vào thực hiện, đảm bảo phù hợp với quy định của công ty và các yêu cầu về chất lượng
• Phối hợp với mọi người để hoàn thành các công việc hàng ngày - đảm bảo tính chính xác và kịp thời của báo cáo hàng tồn kho và báo cáo thống kê
• Đảm bảo tính kịp thời của các hoạt động tại công trình, kiểm tra tất cả trước giờ phục vụ, thực đơn được viết và trình bày một cách chính xác, toàn bộ nhân viên phải sạch sẽ, gọn gàng để chuẩn bị cho giờ làm việc
• Cung cấp món ăn chính xác như trong thực đơn, kiểm tra tất cả các món ăn trước khi đem ra phục vụ và khắc phục kịp thời nếu có vấn đề
• Quản lí các hoạt động phát sinh khác liên quan đến dịch vụ của công ty
Ngoài các điều được liệt kê trên đây, vị trí này có thể được yêu cầu đảm nhiệm các công việc khác tùy theo yêu cầu công việc (sự phân công của cấp trên không trái pháp luật và không vi phạm đạo đức cũng như các tiêu chuẩn về quy tắc ứng xử của Dussmann)
Tuân thủ hoạt động
• Có kiến thức về các chính sách nhân sự, luật lao động và các thỏa thuận
• Có kiến thức về hợp đồng với khách hàng
• Tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về vệ sinh và an toàn theo quy định của công ty bằng cách phổi hợp chặt chẽ với phòng Quản lí chất lượng
• Chỉ sử dụng sản phẩm của các nhà cung cấp được chỉ định và đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng
• Tuân thủ các quy định của khách hàng
Tài chính
• Có thể làm được các công việc liên quan đến thu mua và kiểm soát ngân sách ở công trình
Yêu cầu công việc
Bằng cấp
Chứng chỉ về Vệ sinh an toàn thực phẩm
Bằng cấp (hoặc chứng chỉ tương đương) về ngành Thực phẩm/ Khách sạn
Kinh nghiệm
Đã có kinh nghiệm quản lí trong môi trường làm việc tương tự
Có khả năng thiết lập mục tiêu
Có kinh nghiệm thiết lập và duy trì các mối quan hệ khách hàng
Có khả năng làm việc với các số liệu, kĩ năng nói và viết tốt
Có kĩ năng quản lí nguồn nhân lực
Khả năng tối ưu hóa hiệu suất công việc và lợi nhuận trong mọi môi trường
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành Suất ăn/ Công nghệ thực phẩm - Bắt buộc
Chứng chỉ về Vệ sinh an toàn thực phẩm
Bằng cấp (hoặc chứng chỉ tương đương) về ngành Thực phẩm/ Khách sạn
Kinh nghiệm
Đã có kinh nghiệm quản lí trong môi trường làm việc tương tự
Có khả năng thiết lập mục tiêu
Có kinh nghiệm thiết lập và duy trì các mối quan hệ khách hàng
Có khả năng làm việc với các số liệu, kĩ năng nói và viết tốt
Có kĩ năng quản lí nguồn nhân lực
Khả năng tối ưu hóa hiệu suất công việc và lợi nhuận trong mọi môi trường
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành Suất ăn/ Công nghệ thực phẩm - Bắt buộc
Quyền lợi được hưởng
- Lễ x3
- Được bao ăn 1 bữa cơm.
- Được đóng BHXH, BHYT, [protected info] quy định nhà nước.
- Được bao ăn 1 bữa cơm.
- Được đóng BHXH, BHYT, [protected info] quy định nhà nước.
Khu vực
LOTUS GROUP
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng và phân phối những sản phẩm, dịch vụ an toàn, cao cấp chuẩn Nhật tại thị trường Việt Nam.
Tập đoàn thực phẩm Hoa Sen (Lotus Group) là một trong những tập đoàn đầu tư, sản xuất, phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng và thực phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Lotus Group được chia thành 4 khối hoạt động chính: Khối Thực phẩm, Khối Phân phối, Khối F&B và Khối Bán lẻ với tổng nhân sự toàn Tập đoàn hơn 2500 nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2020: Công ty được thành lập
Mission
- Cam kết phục vụ và không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam và thế giới thông qua việc đem đến những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe, cao cấp của Nhật Bản.
- Trở thành đối tác hàng đầu của các Tập đoàn Nhật Bản tại Việt Nam thông qua việc xây dựng và phát triển hệ thống tổ chức hiệu quả và đáng tin cậy.
- Đem đến niềm hạnh phúc, sự hài lòng và sự tin tưởng tới cho khách hàng, nhân viên, đối tác và các nhà đầu tư.
- Trở thành Tập đoàn số 1 Việt Nam trong việc cung cấp và phân phối nhiều nhất những sản phẩm an toàn, thương hiệu và dịch vụ cao cấp chuẩn Nhật đến tay người tiêu dùng Việt Nam.
- Tại Lotus Group, Chúng tôi mong muốn xây dựng và phát triển một môi trường làm việc mang đậm dấu ấn riêng, chính là: “HAPPY LOTUS” – Nơi mà tất cả mọi người đều cảm thấy mình đang là người làm chủ, mỗi ngày đến Công ty là một ngày vui vì được tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của chính bản thân, gia đình cũng như sự phát triển bền vững của Lotus Group.
Những nghề phổ biến tại LOTUS GROUP
Bạn làm việc tại LOTUS GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
LOTUS GROUP
Click để đánh giá