Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng về dịch vụ của ngân hàng TPbank
- Thực hiện các cuộc gọi ra khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, giới thiệu các chương trình khuyến mãi của ngân hàng
- Không sales, không áp doanh số doanh thu
2: Địa điểm làm việc:
- Chi nhánh Ngoại Giao Đoàn: Tầng 2, tòa NO3 T3, Khu Ngoại Giao Đoàn( Lối lên văn phòng là mặt sau tòa nhà)
- Chi nhánh: 155 Đội Cấn , Ba Đình , Hà Nội
- Chi nhánh: 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
3: Thời gian làm việc: 1 ca/ngày, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
- Ca 1 : 07h00 – 15h00
- Ca 2 : 08h00 – 16h00
- Ca 3: 14h00 – 22h00
Được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
4: Quyền lợi
- Thu nhập: 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (Lương cứng + KPI)
- Được đào tạo bàn bản nghiệp vụ ngân hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng (có phụ cấp hỗ trợ đào tạo)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ từ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên/ sinh viên đang chờ bằng
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty Cổ phần DKRA Vega – thành viên hệ thống DKRA Vietnam, được thành lập năm 2018. Thừa hưởng hệ giá trị cốt lõi và nền tảng kinh doanh vững chắc từ hệ thống, DKRA Vega đặt mục tiêu chiến lược là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, phân phối và tiếp thị các dự án bất động sản uy tín, mang đến những sản phẩm chất lượng, trở thành thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam.