Các phòng ban đang tuyển dụng tại GAMUDA LAND

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghiên cứu và Khoa học
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Xây dựng
An ninh - Bảo vệ

Việc làm GAMUDA LAND

Cập nhật 17/02/2025 09:50
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GAMUDA LAND (HCMC)
Brand Marketing Team Lead - Mizuwari
GAMUDA LAND 5.0★
1 đánh giá 100 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 23 - 25 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Planning Marketing Strategy

  • Work with HOM to research, create & plan for Brand Strategy & direction
  • Work with HOM to build Yearly Roadmap & Annual planning
  • Work with MKT team to build deployment plan for Yearly & Quarterly plan
  • Implement a strategic integrated marketing communications plan following correlating budget.
  • Develop advertising opportunities on ATL & BTL channels

Content & Digital Marketing

  • Lead team to plan & deploy content for brand on various channels
  • Managing brand's communication including channels, content and advertising tools

Customer Engagement & Offline Activation

  • Lead team to plan and deploy offline activations
  • Facilitate customer engagement and retention on-site through marketing channels (eg. tactical offers) to improve brand loyalty, expand outreach, visibility and value.
  • Support the Operations team in managing guest experience on-site during events.

Brand Management & Awareness

  • Coordinate and manage media/ public interest to generate coverage and maintain awareness of the brand
  • Keep current with marketing trends
  • Evaluate and prepare reports showing the results of marketing campaigns (return on investment, effectiveness, feedback, etc.)
  • Maintain effective internal communications to ensure all relevant internal departments are kept informed of marketing objectives, activities and brief

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor's Degree in Sales/Marketing/Business Administration or its equivalent.
  • At least 3 years of related experience in sales/marketing/service/F&B industry, or equivalent combination of education and experience.
  • Proven track record as managing brand.
  • Has a genuine interest and knowledge of the food and beverage or entertainment industry
  • Strong network of connections is an asset
  • Self-motivated, creative flair, eye for detail and resourceful
  • Strong project management skills
  • Excellent communication skills. Able to think and write strategically
  • Advance computer proficiency. Skilled in digital marketing/social media including Adobe and other design software skills
  • Those who embody the culture of the brand
  • Youthful and energetic and people-minded individuals with a can-do attitude
  • Good technical knowledge of available standards, methods, tools and applications.
  • The ability for creative ideas & treatments for online content in multi-channel campaigns.
  • Speak English as a native is a big plus

BENEFITS:

  • Join one of Vietnam's largest and most prestigious companies in the nightlife sector
  • Be a leader in the thriving lifestyle scene of Vietnam
  • Work with a young, dynamic, and creative team
  • Explore diverse career opportunities in nightlife, food and beverage, and luxury retail industries
  • Enjoy an attractive income and investment opportunities
  • Participate in annual team-building activities and a grand year-end event
  • Receive a 13th month salary
  • Benefit from annual performance review

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
87A Hàm Nghi, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 27 - 34
  • Lương: 23 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68, đường N1, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Xuyên suốt hai thập kỷ hình thành và phát triển, Gamuda Land đã và đang tạo dựng nên những khu đô thị tân tiến, hiện đại cùng các cộng đồng dân cư bền vững, văn minh tại Malaysia và khắp khu vực. Là nhà kiến tạo đô thị đích thực, chúng tôi tạo dựng nên những không gian sống lý tưởng, nơi bạn gọi là nhà, khát khao được thuộc về, cùng trưởng thành và gắn bó trọn đời

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2007

Mission

  • Xuyên suốt hai thập kỷ hình thành và phát triển, Gamuda Land đã và đang tạo dựng nên những khu đô thị tân tiến, hiện đại cùng các cộng đồng dân cư bền vững, văn minh tại Malaysia và khắp khu vực. Là nhà kiến tạo đô thị đích thực, chúng tôi tạo dựng nên những không gian sống lý tưởng, nơi bạn gọi là nhà, khát khao được thuộc về, cùng trưởng thành và gắn bó trọn đời
  • Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Gamuda Land hiện đang đầu tư hai khu đô thị đẳng cấp là Gamuda City quy mô 274 ha tại quận Hoàng Mai, Hà Nội và Celadon City rộng 82 ha tại quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Doanh nghiệp được ghi nhận là một trong Top 5 Nhà phát triển bất động sản nước ngoài hàng đầu Việt Nam hiện nay. Ngoài việc là một “tay chơi lớn” trên thị trường bất động sản, Gamuda Land Việt Nam còn là một tên tuổi nổi bật trong các hoạt động trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Review GAMUDA LAND

5.0
1 review

13/01/2025
Marketing Assistant tại Hồ Chí Minh

Siêu nice, một đi nhưng vẫn muốn quay lại

Những nghề phổ biến tại GAMUDA LAND

Bạn làm việc tại GAMUDA LAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GAMUDA LAND

GAMUDA LAND

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo