Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược, ý tưởng sáng tạo, phát triển nội dung các chiến dịch truyền thông B2B và B2C đối với các thương hiệu (Tagline, tuyến bài Social, tuyến bài PR, đối tượng,…)
- Xây dựng các kế hoạch truyền thông tích hợp đa nền tảng (IMC) và phối hợp với bộ phận liên quan để tối ưu hóa nội dung trên các kênh.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng, duyệt các sản phẩm của team nội dung không giới hạn sản phẩm như kịch bản, video, chiến lược truyền thông, ý tưởng sáng tạo
- Quản trị nội dung, đo lường tăng trưởng các kênh truyền thông của công ty (Facebook, Youtube, TikTok, Instagram, website, ...).
- Quản lý, điều phối, phân bổ công việc của nhân sự team nội dung.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí- truyền thông, PR, Marketing…
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm trên 05 năm trong lĩnh vực Content/Creative, trong đó có ít nhất 02 năm làm ở vị trí Team leader Content hoặc tương đương
Có kinh nghiệm xác định insight khách hàng mục tiêu.
Cân bằng tư duy logic và tư duy sáng tạo
Ưu tiên có kiến thức về Thương hiệu, Marketing, Content
Ưu tiên có thông tin quan hệ với các bên Agency, KOL, đối tác, báo chí
- Có năng lực viết JD, CNNV, HDCV để kiểm soát, quản lý và nâng cao năng lực đội ngũ
- Có năng lực xây dựng hệ thống tài liệu (SOP) thuộc khối/ phòng theo hướng dẫn của Tập đoàn.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (từ 8h00-17h30)
- Phúc lợi:
Thưởng KPI Quý, Năm, T13 (theo kết quả hoạt động kinh doanh).
Đóng BHXH full lương. - Ngày nghỉ: Nghỉ T7-CN hằng tuần.
- Lương: Trên 20 Tr VND
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.
Review Nafoods
Tốt cho sự nghiệp ổn định (GL)
Cấp laptop cho nhân viên, đóng BHXH Full cho những ai thuộc cty mẹ. (RV)