Việc làm NỆM THUẦN VIỆT

Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NỆM THUẦN VIỆT
Phụ Trách Hành Chính - Nhân Sự
NỆM THUẦN VIỆT
71 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Thực hiện công việc tuyển dụng các vị trí nhân sự theo đề xuất từ các phòng ban. Biết tìm kiếm nhiều kênh tuyển dụng khác nhau để đạt được hiệu quả công việc. Kỹ năng trao đổi với ứng viên tốt.
Theo dõi, giải đáp các vấn đề về việc thực hiện hợp đồng lao động, báo cáo thời hạn review lương, hạn ký gia hạn hợp đồng lao động, đón tiếp nhất sự mới, giải quyết chế độ cho nhân sự nghỉ việc.
Nhắc nhở và dõi việc thực hiện nội quy của NV công ty và áp dụng các hình thức xử lý vi phạm đúng theo Nội quy lao động và các quyết định của BLĐ
Tham mưu, đê xuất với cấp quản lý, BGĐ về việc xây dựng, sửa đổi Nội quy lao động, các quy định, biểu mẫu nhân sự...nhằm quản lý công việc tốt hơn.
Tham mưu, đề xuất với cấp quản lý, BGĐ về công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Theo dõi và thực hiện các công việc hành chính, văn phòng để đảm bảo cho hoạt động của văn phòng (công tác vệ sinh VP, điện, nước, máy in, internet, điện thoại, báo hỏng sửa chữa khi cần thiết...)
Tổ chức lễ tân, đón tiếp khách hàng, đối tác.
Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, nhập dữ liệu các chứng từ đã ký và đóng dấu và báo cáo cho cấp quản lý
Theo dõi chấm công và làm bảng chấm công hàng tháng
Quản lý và điều hành việc sử dụng xe công ty, taxi, grab hiệu quả
Quản lý, theo dõi tài sản cố định trong văn phòng, cập nhật khi có thay đổi và báo cáo định kỳ 6 tháng/ lần
Quản lý việc sử dụng VPP, các nhu yếu phẩm trong VP hợp lý, tiết kiệm
Liên hệ với các nhà cung cấp để tiến hành mua sắm thiết bị, tài sản cho công ty
Theo dõi và làm đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng như chi phí quản lý, chi phí taxi, grab, chi phí chuyển phát nhanh, v.v
Điều phối và lên chương trình tổ chức các sự kiện trong công ty (Khám SK hàng năm, Teambuilding, tất niên, khai xuân, sinh nhật, liên hoan, hội họp ...), các hoạt động mang lại giá trị, ý nghĩa gắn kết các thành viên trong công ty. Xây dựng và truyền thông đến từng nhân sự về văn hóa ứng xử, phối hợp giữa các bộ phận trong công ty, tạo nên môi trường làm việc tích cực trong công ty.
Làm việc với BQL toà nhà để giải quyết các công việc liên quan: đăng ký thẻ cư dân cho nhân viên mới, huỷ thẻ cư dân của nhân viên nghỉ việc, thay đổi thông tin thẻ, khiếu nại về các dịch vụ toà nhà, v.v.
Báo cáo công việc hằng tuần/ tháng/ quý cho cấp quản lý và Ban giám đốc theo quy định và/ hoặc khi có yêu cầu.
Hỗ trợ các phòng ban (Marketing, kế toán, dự án...) khi được yêu cầu
Các công việc khác khi được phân công.Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, ngoại ngữ (Tiếng Anh), Luật kinh tế... . Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành về Quản trị nhân sự, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Luật kinh tế, Tiếng Anh, Quản trị kinh doanhcác trường ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Hà Nội, ĐH Thương mại ...
Sử dụng Tiếng Anh khá, có thể giao tiếp cơ bản, khả năng đọc hiểu tài liệu và giao dịch email.
Sử dụng thành thạo MS Office, tin học văn phòng
Chu đáo, đáng tin cậy, Logic, cẩn thận trong công việc, giao tiếp khéo léo, kỹ năng trình bày văn bản tốt và lưu trữ hồ sơ chứng từ khoa học.
Tư duy tích cực và có trách nhiệm cao trong công việc, làm việc nhóm và độc lập tốt, đáng tin cậy..Mức lương thưởng hấp dẫn theo năng lực
Thưởng: Các ngày lễ như 30/4, 1/5, 2/9...; lương tháng 13, incentive
Được cấp máy tính xách tay, sim điện thoại trả sau và thẻ taxi Mai Linh, Grab (sử dụng khi làm việc ngoài văn phòng).
Được cấp thẻ cư dân Vinhomes GreenBay để tận hưởng mọi tiện ích cao cấp của KĐT
Được hỗ trợ vé máy bay, phòng khách sạn và chi phí ăn uống, tiếp khách khi đi công tác.
Được tham gia du lịch cùng Công ty hàng năm.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.
Các trợ cấp khác: Theo Luật lao động Việt Nam, theo Nội quy lao động và Quy chế tài chính của Công ty.
Thời gian làm việc: sáng 8.00-17.00 từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 buổi sáng thứ 7/ tháng
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN NỆM THUẦN VIỆT
NỆM THUẦN VIỆT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
562 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Nệm Thuần Việt xây dựng thương hiệu dựa trên nền tảng của sự uy tín và niềm tin từ phía khách hàng. Trong suốt những năm đi vào hoạt động và phát triển, toàn bộ sản phẩm của công ty Nệm Thuần Việt luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc và Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001 – 2015. Các sản phẩm Nệm cao su cho đến Gối cao su đều đạt được độ bền chắc và an toàn tuyệt đối.

Từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến khi đưa vào nhà máy sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng là cả một quá trình theo dõi tận tâm. Để làm được điều đó, Nệm Thuần Việt chú trọng đào tạo từng công nhân viên, cán bộ kỹ thuật viên cho đến các nhân viên bộ phận khách hàng. Đây cũng là cốt lõi cho sự phát triển lâu dài, giảm thiểu những sai sót trong quá trình sản xuất, đẩy nhanh tiến độ.

Nệm Thuần Việt mong muốn lan tỏa sản phẩm tốt vì sức khỏe đến với mọi người, mọi nhà. Chúng tôi không chỉ tập trung phát triển bán hàng trực tiếp tại cửa hàng đại lý mà còn đẩy mạnh các chiến dịch kinh doanh Online nhằm tiếp cận đa dạng khách hàng ở mọi nơi trên đất nước và còn thúc đẩy nhanh chóng – tiện lợi quá trình chọn lựa, đặt mua sản phẩm, thích hợp với cuộc sống hiện đại và luôn bận rộn như hiện nay. Nệm Thuần Việt lắng nghe nhu cầu sử dụng và tiếp nhận những phản hồi từ phía khách hàng để ngày càng tiến xa hơn, mang giấc ngủ hoàn hảo đến cho mọi gia đình.

Những nghề phổ biến tại NỆM THUẦN VIỆT

Bạn làm việc tại NỆM THUẦN VIỆT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NỆM THUẦN VIỆT

NỆM THUẦN VIỆT

Click để đánh giá