Việc làm PMAX

Cập nhật 17/12/2024 13:11
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần PMAX
Giám đốc Kinh doanh Tiền tệ - Ngoại hối Miền Nam - Trung tâm Kinh doanh và Giải pháp Khách hàng, Khối Nguồn vốn và Thị trường Tài chính
PMAX 3.6★
10 đánh giá 104 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 16/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch kinh doanh và đảm bảo lợi nhuận của khách hàng/Khu vực/Chi nhánh được giao trước Giám đốc Trung tâm Kinh doanh và Giải pháp Khách hàng – Khối Nguồn vốn và Thị trường tài chính

  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và kế hoạch hành động và triển khai các kế hoạch cho địa bàn phụ trách nhằm hoàn thành chỉ tiêu về lợi nhuận, khối lượng giao dịch, phát triển khách hàng được giao.
  • Xây dựng, đề xuất các chiến lược kinh doanh, chính sách, cơ chế phù hợp về vận hành, giải pháp, giá, dịch vụ chăm sóc khách hàng để phát triển được hệ thống khách hàng mới và khách hàng hiện hữu.
  • Thường xuyên đi gặp khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ hiện tại và tích cực phát triển khách hàng mới.
  • Thường xuyên làm việc với các Giám đốc Khu vực, Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Kinh doanh tại khu vực được giao, các Đơn vị/ Phòng/Ban chức năng thuộc Ngân hàng, Khối Nguồn vốn nhằm phối hợp, phát triển sản phẩm và thúc đẩy cơ hội kinh doanh với các khách hàng tại địa bàn, tăng cường khả năng bán thêm bán chéo sản phẩm.
  • Trực tiếp thực hiện các giao dịch nguồn vốn với khách hàng đồng thời phối hợp cùng Khu vực và các chi nhánh tại địa bàn được phân công trong các giao dịch với khách hàng khi có yêu cầu.

2. Hoạt động đào tạo:

  • Tham gia hoạt động đào tạo, nâng cao kĩ năng nghiệp vụ cho chính bản thân do ngân hàng tổ chức.
  • Kết hợp với Học viện SeABank, các phòng ban liên quan nhằm tổ chức và điều phối hoạt động đào tạo, hướng dẫn các ĐVKD theo yêu cầu, thuyết trình các sản phẩm mới, giải pháp tìm kiếm cơ hội thúc đẩy bán các sản phẩm truyền thống cũng như các sản phẩm phái sinh, cấu truc cho ĐVKD và khách hàng.

3. Quản trị nhân sự:

  • Lên kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào định biên nhân sự, yêu cầu kinh doanh của bộ phận; tham gia công tác tuyển dụng theo quy định, quy trình;
  • Đề xuất các quyết định, phương án nhân sự đối với các cán bộ nhân viên thuộc phạm vi quản lý phù hợp với tình hính nhân sự thực tế; đảm bảo tuân thủ các quy định, quy trình của SeABank trong từng thời kỳ.
  • Quản lý lịch làm việc, giám sát việc tuân thủ các quy định về giờ giấc làm việc, tác phong và trật tự nơi làm việc, quản lý việc nghỉ phép và các công việc khác liên quan đến công tác quản lý nhân sự của bộ phận theo quy định;
  • Tổ chức, quản lý công tác đào tạo cho nhân sự mới; chỉ đạo việc triển khai các buổi họp, hội thảo chuyên đề, các khóa đào tạo nhằm thảo luận, chia sẻ về nghiệp vụ và kỹ năng cho đội ngũ nhân sự thuộc Chi nhánh. Kết hợp với Học viện SeABank và các Khối Hội sở tham gia công tác đào tạo nhân sự của hệ thống;
  • Tư vấn, định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân sự thuộc bộ phận. Xây dựng kế hoạch đội ngũ cán bộ khung và đội ngũ cán bộ kế cận tại bộ phận;

4. Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.

5. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).

6. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Trung tâm Kinh doanh và Giải pháp Khách hàng, Giám đốc Khối Nguồn vốn và Thị trường Tài chính, Ban Tổng Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn: 

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành đào tạo: Tài chính/Ngân hàng/Kinh tế.
  • Bằng cấp, chứng chỉ khác (Tiếng Anh, Tin học, chuyên môn,…)

2. Kinh nghiệm công tác: 

  • Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu 05 năm
  • Kinh nghiệm làm quản lý tối thiểu 02 năm tại vị trí quản lý ở quy mô tương đương; 

3. Kiến thức   

  • Am hiểu về thị trường tài chính, ngân hàng, các nghiệp vụ của mảng Nguồn vốn
  • Am hiểu về các sản phẩm nguồn vốn
  • Ưu tiên ứng viên có bằng CFA

4. Yêu cầu khác: 

  • Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, Tòa nhà Tường Việt – 95 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

PMAX là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Total Performance Marketing tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2016 bởi những chiến lược gia hàng đầu trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử và Performance Marketing, PMAX cung cấp hệ thống giải pháp và dịch vụ đa dạng, giúp doanh nghiệp tăng trưởng toàn diện trên khắp các khía cạnh của quá trình Marketing.


Review PMAX

3.6
10 review

16/09/2024
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hồ Chí Minh

Cũng là Agency có tiếng mà vào làm mới thấy chia bè phái nhiều quá

17/01/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đẩy công việc đáng lẽ là của mình cho người khác làm

05/12/2020
Nhân viên Content Marketing tại Hồ Chí Minh

Môi trường thân thiện, đồng nghiệp và sếp rất giỏi, học được rất nhiều, kèm theo là rất áp lực (RV)

Những nghề phổ biến tại PMAX

Bạn làm việc tại PMAX? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PMAX

PMAX

Click để đánh giá