Việc làm Công ty Sube Việt Nam

Cập nhật 28/11/2024 22:55
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Sube Việt Nam
Tiktok - Brand And Content Strategist
Công ty Sube Việt Nam
48 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 6, tòa nhà Toyota, 315 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm một chuyên gia sáng tạo và có tầm nhìn xa để gia nhập đội ngũ Marketing của công ty. Với vai trò TikTok - Brand and Content Strategist, bạn sẽ chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện chiến lược nội dung trên nền tảng TikTok, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu, tương tác với cộng đồng và đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Xây dựng và triển khai chiến lược nội dung TikTok:
  • Nghiên cứu sâu rộng về nền tảng TikTok, xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi của người dùng.
  • Phát triển chiến lược nội dung sáng tạo, phù hợp với định vị thương hiệu và mục tiêu kinh doanh của thương hiệu.
  • Lập kế hoạch triển khai
  • Tạo ra nội dung chất lượng cao:
  • Tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất nội dung video, hoặc hợp tác với các nhà sáng tạo nội dung.
  • Đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh và thông điệp truyền tải trong mỗi video.
  • Sử dụng các công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm ấn tượng.
  • Quản lý và đo lường hiệu quả:
  • Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch TikTok.
  • Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường các chỉ số quan trọng như lượt xem, lượt thích, bình luận, chia sẻ và tỷ lệ tương tác.
  • Điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu thu thập được.
  • Cộng tác với các bộ phận khác:
  • Làm việc chặt chẽ với Brand Managers để đảm bảo sự thống nhất trong thông điệp và hình ảnh thương hiệu.
  • Hợp tác với các influencer và KOLs để mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu.

Yêu cầu công việc

  • Kiến thức và kỹ năng:
  • Hiểu sâu về nền tảng TikTok và các thuật toán.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Marketing Digital.
  • Kỹ năng sáng tạo nội dung video, viết kịch bản và sử dụng các công cụ chỉnh sửa video.
  • Khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Tính cách:
  • Sáng tạo, nhiệt huyết và đam mê với TikTok.
  • Cập nhật xu hướng và có khả năng thích ứng nhanh với những thay đổi.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

Đãi ngộ:

  • Lương cạnh tranh + thưởng quý+ tháng lương 13, 14,..
  • Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate.

Cơ hội thử thách và phát triển:

  • Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam.
  • Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá.

Văn hoá môi trường làm việc:

  • Làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (8h30 - 17h30)
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Sube Việt Nam
Công ty Sube Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần SUBE Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm gia dụng nhà bếp, sản phẩm tiện ích, phụ kiện điện thoại, đồ chơi công nghệ,... chính hãng. Hiện nay, SUBE Việt Nam là đại diện chính hãng và duy nhất của thương hiệu Bear, Remax, WK Design tại thị trường Việt Nam.

Với chiến lược kinh doanh đề cao chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, SUBE Việt Nam từng bước khẳng định được tên tuổi thương hiệu của mình trong ngành bán lẻ và bán buôn. Chúng tôi cam kết các sản phẩm cung cấp bởi SUBE là hàng chính hãng, chất lượng tốt và được bán với giá ưu đãi.

TẦM NHÌN
Trở thành đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt, giá thành hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng và mua sắm cho người dùng.

SỨ MỆNH
Là cầu nối giữa người tiêu dùng Việt với các thương hiệu quốc tế, phân phối sản phẩm chính hãng với chính sách bảo hành dài hạn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

TRIẾT LÝ KINH DOANH
“Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công” là triết lý kinh doanh mà SUBE hướng đến. Chúng tôi, không chỉ bán sản phẩm mà còn “bán sự hài lòng” và không bao giờ tự mãn với thành công đã có, luôn nhìn lại mình để phát triển, cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Những nghề phổ biến tại Công ty Sube Việt Nam

Bạn làm việc tại Công ty Sube Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Sube Việt Nam

Công ty Sube Việt Nam

Click để đánh giá