Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và lập kế hoạch kinh doanh cho từng hệ thống,để phát triển doanh số, trưng bày, chương trình khuyến mãi, quản lý công nợ.
- Chịu trách nhiệm phát triển độ phủ của sản phẩm theo kế hoạch (sản phẩm mới và sản phẩm hiện hành)
- Chịu trách nhiệm doanh số từng hệ thống, kiểm soát kế hoạch kinh doanh thực hiện đúng định hướng và chiến lược chung
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng năm có tính đến tất cả các mức độ tăng trưởng: thỏa thuận thương mại, hoạt động tiếp thị, bán hàng, P&L của từng chương trình Activation…
- Đàm phán các điều kiện kinh doanh và ký hợp đồng mua bán với khách hàng
- Phối hợp Trade Marketing lên kế hoạch về các chương trình marketing, trưng bày đối
- Theo dõi các khách hàng chủ lực trong hoạt động bán hàng, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trong sự gắn kết với mục tiêu thương hiệu và gia tăng chủng loại.
- Quản lý số liệu hàng tồn kho của khách hàng, đảm bảo rằng luôn sẵn sàng số liệu giữa tồn kho và sổ sách.
- Thực hiện đạt chỉ tiêu bán hàng đã cam kết và kiểm soát chi phí.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Ưu tiên có thêm chứng chỉ đào tạo liên quan đến ngành hàng hoặc bán hàng.
- Hiểu biết sâu rộng về các bước và quy trình bán hàng, cũng như cách thức làm việc của sales.
- Nắm vững sự vận hành của các chuỗi siêu thị MT và hệ thống của nhà phân phối.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát hoặc điều hành.
- Tối thiểu 5 năm làm việc trong môi trường Modern Trade (MT) và hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
- Am hiểu quy trình chào hàng mới và vận hành của các chuỗi siêu thị mỹ phẩm, làm đẹp, kênh MT super, hyper super
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm
- Thành thạo các công cụ vi tính như Word, Excel, và PowerPoint. Có khả năng soạn thảo văn bản và xử lý báo cáo số liệu.
- Ngoại ngữ giao tiếp cơ bản là một lợi thế.
- Giao tiếp rõ ràng, năng nổ, tích cực, và nhạy bén.
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng và kết nối đội nhóm cũng như phòng ban.
- Thái độ tích cực, tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến và sẵn sàng học hỏi.
- Kỹ năng phân tích và đàm phán về chương trình khuyến mãi, doanh số và hiệu quả kinh doanh.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa ra giải pháp xử lý tình huống phát sinh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập năm 1997, Công ty Hoàng Phương – Tiền thân của công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld). Đến nay, 30 thương hiệu công nghệ nổi tiếng trên thế giới lựa chọn Digiworld là công ty cung cấp dịch vụ phát triển thị trường; phân phối chính thức tại Việt Nam. Digiworld hiện có hệ thống phân phối với 16.000 đại lý.
Hiện tại, Digiworld là công ty cung cấp giải pháp phân phối điện tử đầu tiên tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
-
Đảm bảo các phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch năm công ty
- Kick-off nhóm
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Thành lập công ty Hoàng Phương – Tiền thân của công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld). Đến nay, 30 thương hiệu công nghệ nổi tiếng trên thế giới lựa chọn Digiworld là công ty cung cấp dịch vụ phát triển thị trường; phân phối chính thức tại Việt Nam. Digiworld hiện có hệ thống phân phối với 16.000 đại lý. Hiện tại, Digiworld là công ty cung cấp giải pháp phân phối điện tử đầu tiên tại Việt Nam.
- Năm 1997, Tiền thân CT TNHH Hoàng Phượng.
- Năm 2003, cổ phần hóa thành CTCP Thế giới Số, trở thành nhà phân phối chính thức của Acer.
- Năm 2004, Khai trương chi nhánh Hà Nội.
- Năm 2006, Khai trương chi nhánh Đà Nẵng.
- Năm 2007, Top 500 công ty lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2015, Digiworld trở thành công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) với mã chứng khoán "DGW", đánh dấu bước phát triển mới của công ty. Digiworld được vinh dự nhận Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do tổ chức Brand Finance của Anh bình chọn.
- Năm 2017, Digiworld đặt chân vào hai ngành hàng mới là ngành hàng Chăm sóc Sức khoẻ và ngành hàng Tiêu dùng. Với chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng toàn diện, linh hoạt, bao gồm: Phân tích thị trường, Tiếp thị, Bán hàng, Hậu cần, Dịch vụ Hậu mãi, Thương mại điện tử D2C, Vận hành cửa hàng cho thương hiệu, Digiworld giúp các thương hiệu thâm nhập, phát triển thị trường nhanh chóng và hiệu quả tại Việt Nam.
Mission
Sứ mệnh của Digiworld là mang đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến và chất lượng đến cho khách hàng, đồng thời cung cấp môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển cho nhân viên, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp công nghệ thông tin tại Việt Nam.
Review Thế Giới Số DIGIWORLD
Lead tuyển dụng năng lực yếu kém, các câu hỏi khai thác pv đánh giá cũng k có
Phỏng vấn rất trịnh thượng, ko tôn trọng ứng viên
Nếu bạn là 1 người có năng lực thì còn rất nhiều môi trường công nghệ khác tốt hơn