Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
CÔNG TY TNHH KHÁNH PHONG PLASTICS Chuyên sản xuất sản phẩm phục vụ nông lâm ngư nghiệp: Màng phủ, bạt lót ao nuôi tôm cá, bạt chống thấm bãi rác, lót hồ trữ nước, làm muối,…. và các bao bì size lớn ( cho nội thất, chai lọ, bao bì công nghiệp khác,…) Các sản phẩm bao bì nhựa, màng PE, túi PP, PE, HDPE cung cấp cho các khách hàng trong và ngoài nước.
I/ Mục tiêu
Nâng cao sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng bền vững
Cải thiện sản phẩm, dịch vụ và xử lý phản hồi
II/ Mô tả công việc
- Thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng
- Xử lý phản hồi và khiếu nại khách hàng
- Tối ưu hóa quy trình bán hàng
- Cải thiện sản phẩm và dịch vụ
- Phân tích dữ liệu và xu hướng khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng
- Tạo ra các chiến lược trải nghiệm khách hàng
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác
Yêu Cầu Công Việc
III/ Yêu cầu công việc
1. Phẩm chất và trải nghiệm
- Độ tuổi từ 25 - 40 - Từ 3-5 năm làm việc tại các vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tương đương ngành dịch vụ khách hàng, Marketing, Quản trị kinh doanh,…
- Có tư duy phục vụ khách hàng
2. Thái độ
- Với công việc: cầu toàn, cải tiến liên tục, yêu thích và đam mê, chịu trách nhiệm
- Với bản thân: biết yêu thương chính mình, có trách nhiệm với bản thân và cuộc sống, sẵn sàng đón nhận thử thách, chia sẻ và cho đi
- Với tổ chức: hướng đến việc tạo ra giá trị, phục vụ, đóng góp cho sự phát triển vì lợi ích chung
- Với đồng đội, cấp trên, cấp dưới: hợp tác, hỗ trợ, sẻ chia, gắn kết
- Với xã hội: có tinh thần hưởng ứng và sẵn lòng tham gia các hoạt động tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, giúp đỡ cộng đồng.
3. Kỹ năng – chuyên môn
a. Kỹ năng mềm
- Kỹ năng hoạch định và tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng đàm phán tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng xử lý xung đột
- Kỹ năng tự học
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Thiết lập và phát triển mối quan hệ
- Chịu áp lực công việc tốt
- Sáng tạo, năng động, nhiệt tình
b. Chuyên môn
- Nắm vững các kiến thức về CSKH, trải nghiệm khách hàng
- Có hiểu biết về quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM)
- Hiểu biết về Luật Pháp và Quy định liên quan
4. Kiến thức
- Tâm lý học hành vi
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu
- Am hiểu về xây dựng cơ chế, chính sách, kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu kinh doanh, KPIs.
- Hiểu biết các kiến thức về sản phẩm nhựa nguyên liệu nhựa, các kênh bán hàng/phân phối của ngành nhựa
IV/ Quyền lợi
Mức lương 3Ps: 13 - 18 triệu
Tham gia các buổi đào tạo kỹ năng, kiến thức, tư duy
Phát triển năng lực bản thân liên tục trong môi trường làm việc nhân văn
Được thử sức với các dự án quy mô lớn
Thưởng KPI và các cơ chế thưởng khác
Đãi ngộ, phúc lợi khác (BHXH, thưởng tháng 13, du lịch hàng năm, hiếu hỉ, quà trung thu, hỗ trợ lưu trú,...) theo quy định của công ty và pháp luật.
Các hoạt động gắn kết: sinh nhật, team building, tham quan, du lịch
Cơ hội thăng tiến trong công việc
Tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện và các dự án môi trường có nhiều ý nghĩa.
V/ Thời gian làm việc Ngày làm việc của chúng ta từ thứ 2 đến thứ 7 bắt đầu từ 8h00 đến 17h00
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.