Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
一. 越南產銷訂單管理
(A). 已接/ 預接訂單基礎資料更新
(B). 訂單周差異分析
(C). 各品牌接單狀況分析
(D). 訂單VS 工廠產能平衡調整
(E). 產銷會主持與紀錄追蹤
二. 產銷周平衡
(A). 跟催三廠周平衡資料
(B). 分析三廠周平衡資料
三. 料件備胚管理
(A). 預警布的備胚量是否滿足工廠需求
(B). 胚的產能協調
四. 技能傳承,培訓員工
五. 協助主管交辦事項
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
1. Quản lý đơn hàng sản xuất, bán hàng tại Việt Nam
(A). Cập nhật thông tin cơ bản của các đơn hàng đã nhận/nhận trước
(B). Phân tích chênh lệch tuần đặt hàng
(C). Phân tích đơn hàng nhận được của từng thương hiệu
(D). Thông kê lượng đơn hàng và điều chỉnh cân bằng công suất nhà máy
(E). Lưu trữ và theo dõi hồ sơ sản xuất và tiến độ
2. Cân đối sản xuất và bán hàng hàng tuần
(A). Theo dõi thông tin số dư hàng tuần của nhà máy thứ ba.
(B). Phân tích dữ liệu cân bằng hàng tuần của ba nhà máy.
3. Quản lý vật tư, phụ tùng
(A) Theo dõi số lượng vải và xem xét có đáp ứng được nhu cầu của nhà máy
(B). Điều phối năng lực sản xuất
4. Kế thừa kỹ năng và đào tạo nhân viên
5. Hỗ trợ người giám sát các công việc được người giám sát giao
Yêu Cầu Công Việc
一. 需要會中文
二.電腦(Excel / Word / Email , 如果會Power Bi更佳)
三. 工作經驗背景:有成衣生管經驗優先(料件/計畫/倉庫)
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
1. Có khả năng sử dụng khá Tiếng Trung
2. Vi tính văn phòng (Excel/Word/Email, nếu biết Power BI là một điểm cộng)
3. Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên người có kinh nghiệm quản lý sản xuất hàng may mặc/da giày (nguyên liệu/kế hoạch/kho)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h-17h), Thứ 7 (8h-12h)
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty CP XNK Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu (VIETCHEM) là đơn vị có gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm và là đối tác của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Meiko; Miwon; Masan; Samsung; LG... và đối tác tin cậy của các thương hiệu lớn tại Việt Nam như: EVN; PETRO VIETAM; VINACONEX; ... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong lĩnh vực hóa chất và thiết bị y tế: Thí nghiệm, sinh học, khoa học kỹ thuật và các dịch vụ tư vấn, vận chuyển, bảo dưỡng sửa chữa thiết bị trong lĩnh vực hóa chất và một số dịch vụ khác.
Với hệ thống cơ sở vật chất Nhà máy sản xuất gần 60.000 m2 và trụ sở, hệ thống văn phòng làm việc tại trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh thành tại miền Bắc và miền Nam, hệ thống dây chuyền hiện đại và trên 50 đầu xe tải chuyên dụng; Đội ngũ nhân sự là các chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm trong ngành đồng thời áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến: ISO 9001:2015; ISO 14001: 2015... VIETCHEM luôn đáp ứng kịp thời cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý đáp ứng kịp thời nhu cầu của các khách hàng trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và dịch vụ khác.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
Các hoạt động ngoại khóa
- Chính sách phúc lợi khác: Chế độ ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 30/06/2004
Mission
Với tiêu chí “Hợp tác cùng phát triển”, và định hướng “Liên tục cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm” VietChem đã luôn nỗ lực về cả nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin và tự hào là nhà cung cấp cho nhiều đối tác khách hàng lớn trong và ngoài nước
Song song với nhiệm vụ kinh doanh của mình, Công ty luôn coi trọng phát triển văn hóa chuẩn mực của Công ty với giá trị cốt lõi: Ân cần – Thân thiện – Chuyên nghiệp – Uy tín – Trách nhiệm. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu mọi phản hồi từ phía khách hàng để xây dựng nền móng vững chắc cho các hoạt động của Công ty đảm bảo tiêu chí “Hợp tác cùng phát triển” giữa các đối tác và khách hàng.