Quận 1
Quận 2
Mô tả công việc
- Kế toán nội bộ:
- Kiểm tra bill bán hàng hàng ngày của nhà hàng.| Daily check the bills of the restaurant.
- Kiểm tra tiền mặt, tiền ngân hàng có trùng khớp với báo cáo doanh thu nhà hàng.| Daily check cash, money banking which are fixed with revenue report of the restaurant.
- Xuất hóa đơn.| Issue the invoices.
- Thu hồi công nợ khi có phát sinh.| Collecting debt when new debts arise.
- Làm phiếu thu tiền mặt nộp thủ quỹ. | Submitting the Receipts to the cashier.
- Thực hiện các báo cáo nội bộ theo theo yêu cầu của Giám Đốc.| Submitting Internal Reports to Director.
- Kế toán thuế:
- Hạch toán tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm Misa.| All economic events shall be recorded into internal software.
- Làm hồ sơ giải ngân cho từng lần phát sinh (hợp đồng và hạn mức vay đã hoàn thành)| Handle disbursement paperwork for each event (contract and loan ceiling approved).
- Theo dõi khoản vay ngắn hạn, dài hạn của công ty.| Track the company's short-term and long-term debt.
- Hoàn thành các tờ khai quý, báo cáo tài chính năm| Prepare and submit quarterly tax returns and annual financial reports.
- Thu mua:
- Theo dõi tình hình đặt hàng của bếp trưởng, trưởng quầy bar trên các group mua hàng để căn cứ đối chiếu công nợ.
- Đặt hàng từ các nhà cung cấp đã có sẵn theo yêu cầu.| To order goods from existing suppliers as requested.
- Tìm nhà cung cấp cho các mặt hàng phát sinh mới cần mua.| To search new suppliers for newly required items.
- Nhận hàng và bàn giao cho bộ phận liên quan.| To receive goods and deliver them to the relevant department.
- Triển khai ký hợp đồng nguyên tắc với nhà cung cấp nếu cần thiết.| Implement a framework agreements with suppliers if necessary.
- Đối chiếu công nợ nữa tháng hoặc một tháng một lần đối với các nhà cung cấp thường xuyên đặt hàng và đã ký kết hợp đồng nguyên tắc.| Reconcile accounts payable with regular suppliers who have signed framework agreements every two weeks or monthly.
- Kiểm tra và nhận đầy đủ hóa đơn mua hàng.| Check and receive all invoices.
- Làm đề nghị thanh toán trình giám đốc ký để thanh toán công nợ cho nhà cung cấp.| To submit the Payment Requests for invoices payment.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính – Kế toán hoặc tương đương| Bachelor's degree in Finance and Accounting or a related field
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành dịch vụ| A minimum of 2 years of relevant experience in the F&B is required for this position.
- Tiếng Anh: giao tiếp tốt| Good communication in English
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Luôn thực hiện kỹ năng này trên tinh thần cởi mở và tin cậy.| Proven ability to communicate effectively and negotiate successfully. Demonstrates a high level of openness and trustworthiness in all interactions.
- Kỹ năng xử lý tình huống| Problem solving skill.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức| Ability to plan and organize.
- Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo| Proficient computer skills.
- Chịu khó, cẩn thận, trung thực và tận tâm trong công việc. Biết quan tâm, chia sẻ, thấu hiểu để cùng phát triển vì mục tiêu chung| Diligent, careful, trustworthy, and committed.
- Có tư duy ham học hỏi, biết đón nhận những ý tưởng mới, sự khác biệt để công việc được cải thiện ngày một tốt hơn.| Is open-minded and welcomes different viewpoints, fostering a culture of continuous improvement.
- Trao đổi các vấn đề một cách cởi mở, chính xác và kịp thời. Cách ứng xử rõ ràng, công bằng, tránh định kiến hay phân biệt cấp bậc trong giao tiếp.| Open, honest and timely communication. Treating everyone with respect and fairness, regardless of position.
- Luôn thể hiện sự lịch sự trong hành động, lời nói với công sự và khách hàng| Maintain a polite demeanor in all interactions with colleagues and customers.
Yêu cầu khác:
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm
- Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện nội bộ và bên ngoài
- Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- 12 ngày nghỉ phép năm và 4 ngày nghỉ trong tháng
- Quà mừng sinh nhật
- Thưởng doanh số tháng
- Thưởng cuối năm
- Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty
Công ty CP XNK Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu (VIETCHEM) là đơn vị có gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm và là đối tác của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Meiko; Miwon; Masan; Samsung; LG... và đối tác tin cậy của các thương hiệu lớn tại Việt Nam như: EVN; PETRO VIETAM; VINACONEX; ... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong lĩnh vực hóa chất và thiết bị y tế: Thí nghiệm, sinh học, khoa học kỹ thuật và các dịch vụ tư vấn, vận chuyển, bảo dưỡng sửa chữa thiết bị trong lĩnh vực hóa chất và một số dịch vụ khác.
Với hệ thống cơ sở vật chất Nhà máy sản xuất gần 60.000 m2 và trụ sở, hệ thống văn phòng làm việc tại trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh thành tại miền Bắc và miền Nam, hệ thống dây chuyền hiện đại và trên 50 đầu xe tải chuyên dụng; Đội ngũ nhân sự là các chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm trong ngành đồng thời áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến: ISO 9001:2015; ISO 14001: 2015... VIETCHEM luôn đáp ứng kịp thời cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý đáp ứng kịp thời nhu cầu của các khách hàng trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và dịch vụ khác.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
Các hoạt động ngoại khóa
- Chính sách phúc lợi khác: Chế độ ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 30/06/2004
Mission
Với tiêu chí “Hợp tác cùng phát triển”, và định hướng “Liên tục cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm” VietChem đã luôn nỗ lực về cả nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin và tự hào là nhà cung cấp cho nhiều đối tác khách hàng lớn trong và ngoài nước
Song song với nhiệm vụ kinh doanh của mình, Công ty luôn coi trọng phát triển văn hóa chuẩn mực của Công ty với giá trị cốt lõi: Ân cần – Thân thiện – Chuyên nghiệp – Uy tín – Trách nhiệm. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu mọi phản hồi từ phía khách hàng để xây dựng nền móng vững chắc cho các hoạt động của Công ty đảm bảo tiêu chí “Hợp tác cùng phát triển” giữa các đối tác và khách hàng.