Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc của Khách về thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mại, Trạng thái đơn hàng, hướng dẫn mua hàng... trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.
- Làm rõ các khiếu nại của Khách hàng, giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng.
- Task công việc: Chat & Call.
- Xử lý các yêu cầu trả hàng, khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề và kinh nghiệm Callcenter là lợi thế.
- Có kỹ năng làm việc với máy tính, tốc độ đánh máy nhanh (50WPM) và đúng chính tả.
- Nhân Viên CS giao tiếp tiếng Việt, có Laptop cá nhân để làm việc.
- Ưu tiên nữ.
- Những công việc khác được sắp xếp theo yêu cầu của quản lý.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, ...
- Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện.- Thăng tiến, tăng lương được xét hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như BH, ngày phép, thưởng lễ tết, ...
- Thu nhập: 8.600.000/ tháng.
- Thử việc 85% lương.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 22:50:02
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.