Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Gọi ra cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ ở công ty theo data có sẵn nhằm đối chiếu thông tin thực tế với thông tin đã đăng ký của khách hàng. Trong trường hợp thông tin không trùng khớp sẽ tiến hành khóa thẻ.
- Không áp lực về doanh số
Thời gian làm việc:
- Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7, 9h00 - 18h00
- Nghỉ Chủ Nhật, Lễ tết
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Havana Tower, 132 Hàm Nghi, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Yêu cầu công việc
- Thu nhập: LCB 6.500.000 VNĐ + KPI 500.000 VNĐ
- Thử việc 2 tháng
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT,.... theo quy định
- Hỗ trợ tiền gửi xe 5.000 VNĐ/ngày
- Được training đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Được hỗ trợ đầy đủ thiết bị khi làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Quyền lợi được hưởng
- Độ tuổi từ 19 - 35
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.