Khánh Hòa
Bình Thuận
Đồng Nai
An Giang
Cần Thơ
Mô tả công việc
- Bán hàng, chăm sóc hệ thống đại lý cũ
- Phát triển, mở rộng hệ thống đại lý mới tại khu vực quản lý.
- Thu thập thông tin về nhu cầu khách hàng, phát triển và mở rộng thị trường, quảng bá hình ảnh và thương hiệu của công ty.
- Làm việc thị trường tại các đại lý , nhà phân phối ở các tỉnh: Ninh Thuận, Khánh Hòa, Bình Thuận, Đồng Nai, An Giang, Cần Thơ
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 22-40;
- Đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Nuôi trồng thủy sản và các chuyên ngành có liên quan…
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm thị trường hoặc vị trí tương đương
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng làm việc độc lập và tương tác tốt với khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT , BHTN theo Luật lao động nhà nước.
- Nghỉ lễ tết theo qui định, du lịch hằng năm
- Mức lương thử việc từ 10 - 12 triệu,
- Sau 2 tháng thử việc, hưởng theo doanh số (10-20 triệu) tùy vào khả năng của từng nhân viên.
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, nhân viên hòa đồng và giúp đỡ lẫn nhau.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Công ty
- Được đào tạo và có nhiều cơ hội phát triển lên vị trí Trưởng vùng.
- Có công tác phí hàng ngày.
- Được cấp Xe hơi và Tài Xế Riêng khi đi Công tác
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp