Mô tả công việc
A/ CHẾ ĐỘ
- Được đào tạo và training
- Tham gia đầy đủ BHXH, phép năm đầy đủ
- Thử việc 2 tháng, hưởng đủ 100% lương cứng và thưởng KPI theo thực đạt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo để phát triển bản thân
B/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Báo cáo thị trường (Doanh số bán ra, giá cả, phản hồi của đại lý, các chiến dịch hay chương trình khuyến mãi)
- Hướng dẫn khách hàng khai thác các sản phẩm và dịch vụ
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Giới thiệu và hướng dẫn khách hàng , đại lý tham gia các chiến dịch hay chương trình khuyến mãi
- Đảm bảo hình ảnh trưng bày ngay tại quầy /khu vực phụ trách luôn đầy đủ, trong tình trạng tốt, trưng bày đẹp mắt, đúng hướng dẫn, xử lý các sự cố nhỏ về trưng bày
- Thiết lập & duy trì mối quan hệ tốt với tất cả các thành phần tại cửa hàng (chủ cửa hàng, quản lý, NV bán hàng, ..)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 02:20:03
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp