- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
- Phát triển và thực hiện chiến lược tiếp thị để tăng doanh số bán hàng và tạo ra sự hiệu quả trong các kênh phân phối của công ty.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác thương mại, như cửa hàng, nhà phân phối, đại lý.
- Thiết kế và thực hiện các chương trình khuyến mãi, chiến dịch quảng cáo dành cho điểm bán hàng.
- Phân tích dữ liệu thị trường và doanh số để đề xuất các phương án cải thiện hiệu suất marketing cho từng kênh.
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định về thị trường và marketing của công ty.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo phân công của Trưởng phòng/Quản lý.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan
- Có hiểu biết về thị trường và ngành hàng mà công ty đang hoạt động
- Am hiểu về hành vi người tiêu dùng và thành thạo các nền tảng công cụ hỗ trợ trade marketing
- Có khả năng đàm phán và trình bày, phân tích dữ liệu và đưa ra giải pháp cải thiện
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và nhóm hiệu quả.
- Yêu thích công nghệ, sáng tạo chủ động trong công việc
- Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết cơ bản).
- Yêu cầu khác: có thể đi công tác, có thế mạnh về thẩm mỹ thiết kế, VM là một điểm cộng
- Thu nhập: thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực
- Phúc lợi:
- BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của pháp luật, Lương tháng 13, Thưởng tháng 14-15-16 theo hiệu quả kinh doanh Công ty, Team-building...
- Thưởng Tết, thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng Sinh nhật cá nhân, thưởng Gắn kết cùng phát triển với Người Bạn Vàng nhân dịp sinh nhật Công ty.
- Nghỉ phép 1 ngày/ tháng, các hoạt động và quà tặng nhân ngày 8/3, 20/10, 20/11, Lì xì đầu năm mới...được cung cấp đồng phục làm việc.
- Các chương trình lớn trong năm được đầu tư như Team Building 3 ngày 2 đêm resort 4 sao, New Year Party 5 sao, Vinh danh Nhân Viên Tiêu Biểu với giải thưởng bằng vàng thật...
- Môi trường: trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động học hỏi và phát triển
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp