Việc làm NABATI Việt Nam

Cập nhật 25/12/2024 23:41
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty NABATI Việt Nam
GIÁM ĐỐC MARKETING MẢNG NHA KHOA, THẨM MỸ
NABATI Việt Nam 1.3★
4 đánh giá 107 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các hoạt động marketing cho các sản phẩm, dự án của Tập đoàn, bao gồm nhưng không giới hạn đến các công tác sau:

– Tư vấn hoạch định công tác quản trị, điều hành hoạt động kinh doanh theo định hướng của Ban Tổng Giám đốc;

– Tư vấn xây dựng hệ thống quản lý, triển khai thực hiện các chính sách, chiến lược nhân sự (bao gồm cả công tác đào tạo và tái đào tạo đối với hoạt động kinh doanh);

– Phân tích đánh giá, tư vấn từ các đơn vị, cá nhân trong và ngoài Tập đoàn liên quan đến hoạt động, hệ thống hành chính, quản trị.

– Nghiên cứu, phân tích thị trường để xác định nhu cầu của thị trường thẩm mỹ, nha khoa, y tế;

– Xây dựng kế hoạch Marketing hàng tháng, hàng quý, hàng năm;

– Triển khai thực hiện kế hoạch marketing gồm các chương trình quảng cáo sản phẩm, quảng bá thương hiệu, truyền thông, tổ chức sự kiện;

– Xây dựng kế hoạch quản lý và phân bổ ngân sách cho các hoạt động Marketing;

– Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu, hình ảnh Tập đoàn;

– Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website;

– Thiết lập và duy trì quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông và quảng cáo;

- Theo dõi, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing;

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do BGĐ giao;

QUYỀN LỢI:

- Lương / Thưởng thỏa thuận cạnh tranh theo năng lực và hiệu quả.

– Làm việc trong môi trường chuyên sâu Marketing Online

– Được hưởng chế độ của công ty: Du lịch định kỳ, thưởng tết, nghỉ phép

– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khen thưởng, ngày lễ Tết...

– Được hỗ trợ ăn trưa tại Công ty; phụ cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc.

Yêu Cầu Công Việc

- Tuổi từ 35 – 50, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh, tài chính, ...

– Từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty/tập đoàn có quy mô lớn. Ưu tiên có thế mạnh về Digital MKT; Performance Marketing.

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm tại công ty kinh doanh về lĩnh vực thẩm mỹ, nha khoa, y tế – dược.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty NABATI Việt Nam
NABATI Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.

Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Thể thao
  • Nghệ thuật
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Năm 1985: Công ty được thành lập
  • Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
  • Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
  • Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.

Mission

Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.


Review NABATI Việt Nam

1.3
4 review

25/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không tập trung làm việc, quy trình tào lao

21/11/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm

20/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại NABATI Việt Nam

Bạn làm việc tại NABATI Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NABATI Việt Nam

NABATI Việt Nam

Click để đánh giá