Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Chi tiết công việc
• Thực hiện kế hoạch bán hàng theo mục tiêu và kế hoạch triển khai của Công ty đề ra
• Khảo sát nhu cầu thị trường và đề xuất các giải pháp kinh doanh theo từng thời điểm phù hợp với hoạt động kinh doanh
• Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm
• Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
• Được đóng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động khi ký Hợp đồng lao động chính thức
• Được hưởng các chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo Quy chế của Công ty
• Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật hàng tháng do công ty tổ chức
• Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và chuyên nghiệp
• Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ: Đại học
• Từ 1 năm kinh nghiệm phát triển thị trường trong ngành hàng thực phẩm
• Ưu tiên ứng viên sử dụng tiếng Anh
• Ham học hỏi, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.