Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của OSPV cần tuyển gấp 1 Giám sát phát triển kinh doanh với nội dung như sau:
* Về công ty: Công ty Nhật Bản chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp giao nhận hàng hóa đường hàng không, giao nhận hàng hóa đường biển và đầy đủ các dịch vụ hậu cần.
* Địa điểm: TTC Building, Duy Tan Street, Cau Giay Dist.
* Thời gian làm việc: 8:00 AM - 5.35 PM. từ Thứ Hai đến thứ Sáu
* Mức lương: từ 25 triệu trở lên và thưởng doanh thu trên đơn hàng thành công.
* Nội dung công việc:
Giám sát phát triển kinh doanh chịu trách nhiệm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh mới và đạt được các mục tiêu hàng năm bằng cách thực hiện chiến lược do Cấp trên đặt ra.
Lãnh đạo và giám sát nhóm Phát triển Kinh doanh, cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ để đảm bảo cung cấp các giải pháp hiệu quả cho khách hàng mới.
Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính để giải quyết các thắc mắc hoặc vấn đề của khách hàng, đồng thời tương tác với khách hàng để cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc liên quan đến nhiều sản phẩm và dịch vụ của công ty, bao gồm Dịch vụ Đường biển, Đường hàng không, CBT, Kho bãi và VAS cho cả các dịch vụ trong và ngoài nước. các hoạt động xuất ngoại.
- Tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới dựa trên chiến lược do Giám đốc phát triển kinh doanh đặt ra.
- Thường xuyên đến thăm khách hàng để giải quyết mọi vấn đề, theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh, thu thập thông tin thị trường và duy trì niềm tin của khách hàng.
- Luôn cập nhật các xu hướng thương mại bằng cách thảo luận định kỳ với nhóm Mua sắm và theo dõi xu hướng tỷ giá thị trường.
- Dựa trên phân tích khách hàng, phát triển các giải pháp vượt trên sự mong đợi của họ như: đưa ra mức giá cạnh tranh, cải thiện dịch vụ, nêu bật thế mạnh của công ty và mạng lưới toàn cầu.
- Chia sẻ thông tin có giá trị về khách hàng và thị trường với các đại lý ở nước ngoài và theo dõi họ về báo giá.
- Quản lý quy trình RFQ, bao gồm kiểm tra điều kiện, thu giá mua, tư vấn cấp trên trực tiếp và đưa ra mức giá cạnh tranh.
- Chuẩn bị và xác minh hợp đồng dịch vụ, đảm bảo phạm vi trách nhiệm pháp lý và điều khoản tín dụng được xác định rõ ràng.
- Giải quyết các khoản thanh toán với khách hàng và cập nhật trạng thái cho các bên liên quan.
- Hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên Phát triển Kinh doanh trong các chuyến thăm khách hàng, tư vấn về cách tiếp cận và mức giá, đồng thời đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc của công ty.
- Xem xét các báo cáo của nhóm và đưa ra lời khuyên về các kế hoạch hành động tiếp theo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại quốc tế, Ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc liên quan trong ngành giao nhận và hậu cần là một lợi thế.
- Trình độ tiếng Nhật tối thiểu N2 và tiếng Anh thương mại
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng MS Office (Outlook, Excel, Word, PowerPoint).
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng thuyết phục, cùng với khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ hiệu quả.
- Phương pháp phân tích và định hướng giải quyết vấn đề.
- Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
- Có tính cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
- Tính linh hoạt và khả năng thích ứng.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 50 Tr VND
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Mirae Asset đến từ Hàn Quốc, với bề dày 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, đầu tư, quản lý tài sản…, và đang có mặt tại 16 quốc gia, cùng hệ thống 200 văn phòng và chi nhánh trên toàn thế giới.
Dựa trên các nguyên tắc vững chắc và các giá trị cốt lõi của Tập đoàn, chúng tôi xác định trọng tâm và dựa trên những thành công với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ tài chính đáng tin cậy đã định vị một tương lai sáng lại cho chúng tôi. Tận tâm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Mirae Asset sẽ tiếp tục theo đuổi sự đổi mới không ngừng và mở rộng khả năng với cách tiếp cận tiên phong và hướng tới tương lai.
Chính sách bảo hiểm:
- Đóng BHXH, BHYT, theo luật quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Các hoạt động văn hóa
Lịch sử thành lập:
- Giai đoạn 2010 - 2011, Bắt đầu dự án tài chính tại Việt Nam. Được Ngân hàng nhà nước cấp Giấy phép kinh doanh và Đăng ký kinh doanh từ DPI
- Giai đoạn 2012 - 2013, Ra mắt sản phẩm Cho vay tiền mặt PL-Cash. Ra mắt sản phẩm Cho vay tự động có bảo đảm. Phát triển sản phẩm mảng kinh doanh chiến lược cho các đối tác
- Giai đoạn 2014 - 2015, Ra mắt kênh bán hàng trực tiếp, Mở rộng sản phẩm cho vay tiền mặt: 2 sản phẩm mới, Mở rộng mạng: Mở 2 Văn phòng đại diện mới Đồng Nai & Bình Dương
- Năm 2016, Ra mắt telesales và kênh đối tác. Khởi chạy khoản vay có bảo đảm – thế chấp. Mở rộng mạng lưới: Mở 2 Văn phòng đại diện mới tại Long An & Tiền Giang
- Năm 2017, Ra mắt Sản phẩm cho vay tiêu dùng (CDL) lâu bền và kênh POS. Mở rộng mạng: Mở 3 Văn phòng đại diện mới Hà Nội, Đà Nẵng & Tây Ninh. Nhận giải thưởng quốc tế của Công ty tài chính tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2017
- Năm 2018, Sản phẩm cho vay hai bánh ra mắt (TWL), Mở rộng mạng lưới: Mở 30+ SIP và hơn 300 POS. Nhận giải thưởng quốc tế của Công ty tài chính tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2018
- Năm 2019, Công ty tài chính duy nhất tại Việt Nam cung cấp cả Cho vay tiền mặt cá nhân, Cho vay tiêu dùng và Cho vay có bảo đảm. Vùng phủ sóng: 40+ Văn phòng đại diện và 2000+ POS
Mission:
- Sứ mệnh của Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset là "Cùng nhau xây dựng các kế hoạch tài chính thực tế và hỗ trợ phát triển kinh tế và xã hội".
Review Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
Khi nhân viên đồng loạt lên tiếng thì tìm cách sa thải nhân viên,người tàn ác luôn sống thảnh thơi (RV)
Cty k có quy trình rõ ràng nên đúng sai k ai bắt, ai lớn giọng là có quyền- chèn ép để nv tự nghỉ thay vì layoff- hr làm sai luật nhưng vẫn vỗ ngực xưng tên
Công ty chặn hết network, đi làm như ở tù