Các phòng ban đang tuyển dụng tại Shinhan Finance

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Shinhan Finance

Cập nhật 01/03/2025 16:37
Tìm thấy 14 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Sở Tài chính tỉnh Bắc Kạn tiếp nhận công chức
Shinhan Finance 1.6★
18 đánh giá 962 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/04/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Văn phòng Sở Tài chính, Tổ 4, phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn

Căn cứ Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27 tháng 11 năm 2020 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức;
Căn cứ Hướng dẫn số 02-HD/TU ngày 04/10/2021 của Tỉnh ủy Bắc Kạn về việc điều động, tiếp nhận và thuyên chuyển công tác đối với công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Công văn số 3954/UBND-NCPC ngày 22 tháng 6 năm 2022 của UBND tỉnh Bắc Kạn về việc chấn chỉnh trong công tác điều động, tiếp nhận và thuyên chuyển công tác đối với công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ biên chế được giao năm 2024 tại Quyết định số 2372/QĐ-UBND ngày 15/12/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Kạn và nhu cầu sử dụng biên chế công chức năm 2024;
Căn cứ Thông báo số 36-TB/ĐU ngày 29/03/2024 của Đảng ủy Sở về kết luận cuộc họp Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Tài chính Bắc Kạn, Sở Tài chính tỉnh Bắc Kạn thông báo về việc tiếp nhận công chức như sau:

1. Chỉ tiêu tiếp nhận: 03 chỉ tiêu
2. Vị trí việc làm và nhiệm vụ thực hiện
a) Vị trí việc làm: Chuyên viên về quản lý tài chính, ngân sách
b) Nhiệm vụ thực hiện:
– Tham mưu xây dựng dự thảo Nghị quyết, Quyết định, và các văn bản khác thuộc thẩm quyền ban hành của HĐND tỉnh, UBND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh về lĩnh vực quản lý ngân sách; Tổng hợp các chính sách an sinh xã hội, chính sách tiền lương và các chính sách khác trên địa bàn; tổng hợp các báo cáo tài chính – ngân sách theo quy định; cung cấp số liệu, tổng hợp các báo cáo theo yêu cầu của kiểm toán nhà nước và báo cáo kết quả thực hiện kiến nghị của kiểm toán nhà nước; Phối hợp xây dựng các cơ chế, chính sách về quản lý tài chính – ngân sách, phối hợp xây dựng dự toán ngân sách nhà nước; Thẩm định và tổng hợp lập báo cáo quyết toán ngân sách địa phương; Kiểm tra việc chấp hành dự toán ngân sách của các huyện, thành phố; Theo dõi quản lý các khoản ngân sách tạm ứng, cho vay và thu nợ các khoản ứng, cho vay từ ngân sách; Hướng dẫn nghiệp vụ quản lý tài chính ngân sách cho các đơn vị, địa phương trong tỉnh.
– Tham mưu xây dựng dự thảo Nghị quyết, Quyết định, và các văn bản khác thuộc thẩm quyền ban hành của HĐND tỉnh, UBND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh về lĩnh vực quản lý tài chính Hành chính sự nghiệp; Hướng dẫn các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp cấp tỉnh xây dựng dự toán, quyết toán ngân sách nhà nước hàng năm theo quy định của luật NSNN và các văn bản hướng dẫn; Hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện cơ chế tự chủ về tài chính của các đơn vị sự nghiệp công lập và chế độ tự chủ, tự chịu trách nhiệm về kinh phí quản lý hành chính đối với các cơ quan hành chính nhà nước; Kiểm tra, giám sát việc quản lý và sử dụng ngân sách ở các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp cấp tỉnh.
– Tham mưu xây dựng dự thảo Nghị quyết, Quyết định, và các văn bản khác thuộc thẩm quyền ban hành của HĐND tỉnh, UBND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh về lĩnh vực quản lý Tài chính Đầu tư; theo dõi, quản lý các nguồn vốn đầu tư; hướng dẫn, kiểm tra cơ quan tài chính các huyện, thành phố, các chủ đầu tư thực hiện việc xây dựng dự toán, quyết toán vốn đầu tư; Hướng dẫn, tổ chức thực hiện và kiểm tra thực hiện các chính sách, chế độ của Nhà nước về quản lý tài chính trong lĩnh vực đầu tư phát triển; xây dựng cơ chế chính sách, chế độ về tài chính đầu tư; Thẩm tra quyết toán các dự án đầu tư hoàn thành sử dụng vốn đầu tư công thuộc ngân sách do UBND tỉnh quản lý.
3. Đối tượng, tiêu chuẩn và điều kiện
3.1. Đối tượng tiếp nhận
Tiếp nhận công chức hiện đang công tác tại các cơ quan hành chính, Đảng, đoàn thể trong tỉnh và ngoài tỉnh và các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.
3.2. Tiêu chuẩn và điều kiện tiếp nhận
a) Tiêu chuẩn chung
– Về phẩm chất chính trị: Có bản lĩnh chính trị vững vàng, đạo đức lối sống trong sáng, mẫu mực, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật cao. Không vi phạm những điều đảng viên, cán bộ, công chức không được làm. Không có biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.
– Về năng lực: Phải có tư duy độc lập, sáng tạo; am hiểu về đường lối chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước để tham mưu các văn bản mang tính chiến lược của lĩnh vực được giao phụ trách; có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo cơ bản, năng lực công tác nổi trội, có triển vọng phát triển, đáp ứng ngay vị trí việc làm dự kiến tiếp nhận theo quy định và phát huy năng lực, sở trường trong môi trường công tác mới, tư duy tổng hợp nhanh, chính xác; xây dựng các văn bản theo hình thức văn phong hành chính bảo đảm tính logic, hiệu quả và có khả năng xây dựng các chương trình, đề án, kế hoạch năm, giai đoạn thuộc lĩnh vực phụ trách.
– Về độ tuổi: Từ 35 tuổi trở xuống.
– Về kinh nghiệm công tác: Có kinh nghiệm công tác 03 năm trở lên.
b) Tiêu chuẩn cụ thể về trình độ đào tạo, bồi dưỡng:
Có trình độ chuyên môn đại học trở lên; Chuyên ngành: Tài chính – ngân hàng, Kế toán, Kế toán – Kiểm toán, Kinh tế.
Đáp ứng tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ và tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng của ngạch chuyên viên theo quy định tại Thông tư số 02/2021/TT-BNV ngày 01/6/2021 của Bộ Nội vụ quy định mã số tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ và xếp lương đối với các ngạch công chức chuyên ngành hành chính và công chức chuyên ngành văn thư.
4. Thành phần, số lượng hồ sơ đề nghị tiếp nhận
4.1. Thành phần hồ sơ
– Đơn xin thuyên chuyển công tác của công chức.
– Văn bản đồng ý cho thuyên chuyển công tác (hoặc cho đi liên hệ công tác)
của cơ quan có thẩm quyền nơi công chức đang công tác;
– Sơ yếu lý lịch công chức theo Mẫu 2C-BNV/2008 ban hành theo Quyết định số 02/2008/QĐ-BNV ngày 06/10/2008 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ (có dán ảnh và được xác nhận của cơ quan, đơn vị nơi cá nhân hiện đang công tác; có giá trị trong thời hạn 06 tháng).
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp (có giá trị trong thời hạn 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ xin thuyên chuyển công tác).
– Bản sao các giấy tờ sau: Quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm vào ngạch công chức; nâng bậc lương hiện hưởng của cấp có thẩm quyền; phiếu đánh giá, phân loại công chức trong 03 (ba) năm liên tục gần nhất; các văn bằng, chứng chỉ về trình độ văn hóa, trình độ chuyên môn nghiệp vụ; các giấy tờ ưu tiên (nếu có).
4.2. Số lượng hồ sơ: 02 bộ
5. Thời hạn, địa điểm nhận hồ sơ
Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 15/4/2024 đến 17 giờ 00 phút ngày 30/4/2024 (trong giờ hành chính, trường hợp gửi qua đường bưu chính thì tính theo dấu công văn đến của Sở Tài chính tỉnh Bắc Kạn chậm nhất ngày 30/4/2024).
6. Địa điểm nhận hồ sơ: Văn phòng Sở Tài chính, Tổ 4, phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn. Số điện thoại liên hệ: 02093.810.365
Thông báo được gửi đến các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố, các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, niêm yết công khai tại Sở Tài chính tỉnh Bắc Kạn, thông báo công khai trên Báo Bắc Kạn, đồng thời đăng tải trên Cổng thông tin điện tử Sở Tài chính./.

Nguồn tin: sotaichinh.backan.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Shinhan Finance Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 & 23, Trung tâm Thương mại Sài Gòn, 37 Tôn Đức Thắng

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.

Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất.”

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
  • Được mua bảo hiểm sức khỏe 20tr/năm
  • Được khám sức khỏe định kỳ.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
  • Gala
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007, Shinhan Finance Việt Nam được thành lập và nhận được giấy phép hoạt động từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
  • Năm 2008, Shinhan Finance Việt Nam mở rộng hoạt động và mở thêm các chi nhánh ở các thành phố lớn khắp cả nước.
  • Năm 2011, Shinhan Finance Việt Nam chính thức được đổi tên thành Shinhan Vietnam Finance Company Limited để phản ánh sự kết nối và hỗ trợ từ Shinhan Bank - ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc.
  • Năm 2012, Shinhan Vietnam Finance Company Limited trở thành công ty tài chính 100% vốn nước ngoài, sau khi Shinhan Bank hoàn toàn nắm giữ vốn của công ty.
  • Năm 2014, Shinhan Vietnam Finance Company Limited đạt cột mốc 5 tỷ USD về dư nợ cho vay.
  • Năm 2017, Shinhan Vietnam Finance Company Limited kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
  • Năm 2018, Shinhan Bank nhận cấp giấy chứng nhận thành lập Ngân hàng Liên doanh Quốc tế tại Việt Nam.
  • Năm 2019, Shinhan Bank chính thức mở chi nhánh đầu tiên tại Hồ Chí Minh - chi nhánh Phú Mỹ Hưng, đồng thời mở rộng hoạt động và tăng cường đầu tư vào Shinhan Vietnam Finance Company Limited.
  • Năm 2020, Shinhan Vietnam Finance Company Limited chuyển đổi sang mô hình kinh doanh Ngân hàng công ty, giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển và cung cấp dịch vụ tài chính đa dạng hơn cho khách hàng.
  • Hiện tại, Shinhan Finance Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng chi nhánh và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.

Mission

" Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng Sức mạnh tài chính "

Nỗ lực để ổn định nền thịnh vượng chung, kiến tạo giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, Shinhan và xã hội. Với mục tiếu ấy, Shinhan tìm kiếm những cách tiếp cận mới, những phương thức mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đón đầu những thay đổi từ thị trường, đảm bảo hiệu quả đầu tư.


Review Shinhan Finance

1.6
18 review

27/02/2025
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Công ty lương thấp, làm nhiều việc

19/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Teamlead thì kh có định hướng gì rõ ràng, cứ kêu bám sát target mà chạy, mà chạy bằng cách nào thì tự mình biết (RV)

25/10/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Trụ sở (Tòa nhà The Mett) rất chuyên nghiệp và take care nhân viên (RV)

Những nghề phổ biến tại Shinhan Finance

Bạn làm việc tại Shinhan Finance? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Shinhan Finance

Shinhan Finance

Click để đánh giá