Việc làm Shinhan Finance

Cập nhật 17/12/2024 14:03
Tìm thấy 14 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Chuyên viên Cao cấp Dịch vụ Khách hàng – Phân khúc Private Banking - Hà Nội - TA161
Shinhan Finance 1.6★
16 đánh giá 931 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Xử lý yêu cầu Khách hàng
Chăm sóc, xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ Khách hàng, Đơn vị kinh doanh:

Trực tiếp tiếp nhận và xử lý ngay các yêu cầu của Khách hàng ưu tiên trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng thông qua các kênh hỗ trợ qua điện thoại (Inbound & Outbound)/ Email/ Webchat/ Social.
Phối hợp với các Đơn vị kinh doanh hoặc phòng ban liên quan để xử lý triệt để yêu cầu Khách hàng.
Báo cáo kịp thời các yêu cầu phát sinh từ các Khách hàng Super VIP bao gồm Ban lãnh đạo, Khách hàng có tầm ảnh hưởng….các yêu cầu có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên.
Chủ động đề xuất các sáng kiến, giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ Khách hàng của team, của phân khúc.
Thu thập ý kiến/cảm nhận từ Khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng trong và sau khi trao đổi với Khách hàng.

2. Hỗ trợ backup Teamlead trong các trường hợp cần thiết:

Tổng hợp báo cáo định kỳ về chất lượng dịch vụ, chỉ số vận hành của Phân khúc Ưu tiên cho cấp trên.
Hỗ trợ Teamlead trong công tác đào tạo, hỗ trợ nhân sự mới.

Các công việc khác theo phân công của LĐ Phòng/Trung tâm trong từng thời kì.
Chất lượng hỗ trợ

Thực hiện bộ tiêu chuẩn dịch vụ của VPBank, luôn bảo đảm tác phong chuyên nghiệp và chất lượng về kiến thức, chuyên môn của mình đến các Khách hàng Ưu tiên của ngân hàng nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng.
Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị và các vấn đề phát sinh liên quan.
Chủ động cập nhật các chính sách, sản phẩm mới cũng như chương trình khuyến mãi của Ngân hàng để kịp thời tư vấn và giải đáp cho khách hàng.
Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm.
Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc.

Tuân thủ:

Tuân thủ đúng các quy trình, quy định, chính sách và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng ưu tiên theo đúng quy định hiện hành của ngân hàng.
Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank.

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn
Educational Qualifications

Tốt nghiệp Đại học chính quy loại Khá, Giỏi. Ưu tiên các chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh.

Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực ngân hàng, am hiểu các sản phẩm dịch vụ dành cho phân khúc cao cấp.

Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise

Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng, am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho phân khúc khách hàng cao cấp như các sản phẩm Wealth, tư vấn tài chính, trái phiếu, chứng chỉ quỹ,… là lợi thế.
Yêu cầu bắt buộc thành thạo tiếng Anh. Biết ngoại ngữ thứ 03 là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng để thực hiện các công việc liên quan đến báo cáo.

Các Kỹ Năng/ Skills

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt
Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương
Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
Khả năng chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc

QUYỀN LỢI

Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
Du lịch thường niên;
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 00:45:03

Khu vực
Báo cáo

Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Shinhan Finance Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 & 23, Trung tâm Thương mại Sài Gòn, 37 Tôn Đức Thắng

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.

Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất.”

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
  • Được mua bảo hiểm sức khỏe 20tr/năm
  • Được khám sức khỏe định kỳ.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
  • Gala
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007, Shinhan Finance Việt Nam được thành lập và nhận được giấy phép hoạt động từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
  • Năm 2008, Shinhan Finance Việt Nam mở rộng hoạt động và mở thêm các chi nhánh ở các thành phố lớn khắp cả nước.
  • Năm 2011, Shinhan Finance Việt Nam chính thức được đổi tên thành Shinhan Vietnam Finance Company Limited để phản ánh sự kết nối và hỗ trợ từ Shinhan Bank - ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc.
  • Năm 2012, Shinhan Vietnam Finance Company Limited trở thành công ty tài chính 100% vốn nước ngoài, sau khi Shinhan Bank hoàn toàn nắm giữ vốn của công ty.
  • Năm 2014, Shinhan Vietnam Finance Company Limited đạt cột mốc 5 tỷ USD về dư nợ cho vay.
  • Năm 2017, Shinhan Vietnam Finance Company Limited kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
  • Năm 2018, Shinhan Bank nhận cấp giấy chứng nhận thành lập Ngân hàng Liên doanh Quốc tế tại Việt Nam.
  • Năm 2019, Shinhan Bank chính thức mở chi nhánh đầu tiên tại Hồ Chí Minh - chi nhánh Phú Mỹ Hưng, đồng thời mở rộng hoạt động và tăng cường đầu tư vào Shinhan Vietnam Finance Company Limited.
  • Năm 2020, Shinhan Vietnam Finance Company Limited chuyển đổi sang mô hình kinh doanh Ngân hàng công ty, giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển và cung cấp dịch vụ tài chính đa dạng hơn cho khách hàng.
  • Hiện tại, Shinhan Finance Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng chi nhánh và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.

Mission

" Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng Sức mạnh tài chính "

Nỗ lực để ổn định nền thịnh vượng chung, kiến tạo giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, Shinhan và xã hội. Với mục tiếu ấy, Shinhan tìm kiếm những cách tiếp cận mới, những phương thức mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đón đầu những thay đổi từ thị trường, đảm bảo hiệu quả đầu tư.


Review Shinhan Finance

1.6
16 review

25/10/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Trụ sở (Tòa nhà The Mett) rất chuyên nghiệp và take care nhân viên (RV)

23/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty bắt ép OT mà không trả lương (RV)

19/10/2024
Nhân viên Telesale tại Hồ Chí Minh

Lương cơ bản thấp, KPI cực kỳ nặng (RV)

Những nghề phổ biến tại Shinhan Finance

Bạn làm việc tại Shinhan Finance? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Shinhan Finance

Shinhan Finance

Click để đánh giá