Mô tả công việc
• Behaves and acts in an exemplary fashion, embodying the brand mindset
• To be responsible for the Pullman "connectivity" promise under the supervision of IT Manager, IT Assistant Manager
• Is the IT, telecoms and audiovisual expert at the hotel for guests and employees alike.
• Ensures that all IT, telecoms and audiovisual equipment and systems conform to standards and are in good working order.
• Applies the brand's quality standards (SOP)
Main responsibilities
Customer relations
• Participates in customer briefings.
• Intervenes if there are any problems before or during the event. Is reactive and proposes solutions.
• Contributes to the satisfaction of individual guests by ensuring the technical team has the skills need to resolve simple and recurrent problems.
Professional techniques / Production
• Acknowledge the technological developments and latest progress.
• Work effectively with all the systems and applications used in the hotel.·
• Assist the IT Manager/Assistant It Manager for the correct installation of technical IT, telecoms and audiovisual equipment and ensures it is in good working order.
Team management and cross-departmental responsibilities
• Has a strong functional link to all departments in the hotel.
• Plays a managerial role for any external staff are brought in for events.
Commercial / Sales
• Takes part in an advisory sales approach by optimising the relation between suitable technologies / price / margin.
• Helps promote the Meeting offer by providing high quality services and making proactive suggestions.
Hygiene / Personal safety / Environment
• Ensures that all equipment available is duly respected and meets all safety norms and conformity regulations (eg. the CNIL declaration of personal data in France).
• Keeps the workplace clean and tidy.
• Applies hotel safety regulations (fire hazards etc).
• Respects the hotel's commitments to the "Environment Charter" (energy saving, recycling and sorting waste etc).
Quyền lợi được hưởng
- Social - Health Insurance per labor law / Bảo Hiểm Xã hội - Bảo hiểm Y Tế
- Pre-Opening Allowance ( when open, Service charge Bonus will apply )
Phụ cấp Tiền khai trương Khách sạn.
- Meal Allowance on duty ( 03 meals per day if stay at staffhouse )
Bữa ăn theo ca ( 03 bữa mỗi ngày nếu ở tại nhà nhân viên )
- Uniform / Đồng phục
- Free Accommodation at nice, modern and comfortable staff house.
Chỗ ở miễn phí tại khu nhà nhân viên đẹp, hiện đại và thoải mái.
- Can enjoy Fitness facilities at staffhouse daily
Có thể sử dụng trang thiết bị phòng tập gym tại Khu nhà nhân viên hàng ngày.
- Telephone allowance ( depend on positions)
- Phụ cấp điện thoại ( tùy vị trí )
- On board Travel expense support / Hỗ trợ chi phí di chuyển khi nhận việc
- Employee of the Month / Quarter / Year Award / Nhân viên xuất sắc Tháng/ Quý/ Năm
- Birthday Celebration / Kỷ niệm sinh nhật
- Year end Bonus, KPI Bonus / Thưởng Cuối năm / Thưởng KPI
- Year End Party / Tiệc Nhân viên cuối năm
- International working environment with many Expatriates
Môi trường làm việc quốc tế với nhiều Quản lý người nước ngoài.
- Free to attend English Courses at the Hotels to improve your communication skill.
Tham dự học các khóa tiếng Anh miễn phí để nâng cao kỹ năng giao tiếp.
- Special discount with Accor property after 06 months of employment
- Chiết khấu đặc biệt với các KS của tập đoàn Accor sau 06 tháng làm việc
- Excellent opportunities for Career Development with Accor Group as it is # 1 in Asia & Vietnam in term of number of managed property.
- Những cơ hội tuyệt vời để phát triển nghề nghiệp với Tập đoàn Accor vì Tập đoàn hiện đứng đầu ở Châu Á và Việt Nam về số lượng Khách sạn Tập đoàn quản lý.
At the moment, Accorhotels group has around 4300 hotels over the world in 100 countries
- Hiện tại Tập đoàn Accor quản lý khoảng 4300 Khách sạn tại 100 quốc gia và lãnh thổ
In Vietnam, Accor has 25 hotels from The North to the South, in 2019 we open 10 more hotels in Vietnam.
Tại Việt Nam, Tập đoàn Accor hiện quản lý 25 Khách sạn và Tập đoàn sẽ khai trương thêm 10 Khách sạn vào năm 2019.
ACCORHOTELS OPEN 1 HOTEL EVERY 33 HOURS WORLDWIDE
ACCORHOTELS CỨ 33 GIỜ SẼ KHAI TRƯƠNG MỘT KHÁCH SẠN TRÊN THẾ GIỚI
Yêu cầu công việc
• Graduated from Vocational/College/University in Computer Technology and/or Telecoms or related fields.
• Minimum 01-02 years experience in IT maintenance/IT department or IT services or audiovisual company
• Working English level and the national language.
Skills / Qualities
Pullman: a new service attitude centred on proximity, sociability and sharing experience.
• Good at working in a network
• Organised / methodical / solutions-oriented
• Ability to interact professionally with customers, colleagues
This job description is not exhaustive and will evolve as the hotel's organisational needs change.
Yêu cầu hồ sơ
Please send your resume in English / Vietnamese.
Vui lòng gửi CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt.
Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất.”
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe 20tr/năm
- Được khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Gala
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Shinhan Finance Việt Nam được thành lập và nhận được giấy phép hoạt động từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
- Năm 2008, Shinhan Finance Việt Nam mở rộng hoạt động và mở thêm các chi nhánh ở các thành phố lớn khắp cả nước.
- Năm 2011, Shinhan Finance Việt Nam chính thức được đổi tên thành Shinhan Vietnam Finance Company Limited để phản ánh sự kết nối và hỗ trợ từ Shinhan Bank - ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc.
- Năm 2012, Shinhan Vietnam Finance Company Limited trở thành công ty tài chính 100% vốn nước ngoài, sau khi Shinhan Bank hoàn toàn nắm giữ vốn của công ty.
- Năm 2014, Shinhan Vietnam Finance Company Limited đạt cột mốc 5 tỷ USD về dư nợ cho vay.
- Năm 2017, Shinhan Vietnam Finance Company Limited kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
- Năm 2018, Shinhan Bank nhận cấp giấy chứng nhận thành lập Ngân hàng Liên doanh Quốc tế tại Việt Nam.
- Năm 2019, Shinhan Bank chính thức mở chi nhánh đầu tiên tại Hồ Chí Minh - chi nhánh Phú Mỹ Hưng, đồng thời mở rộng hoạt động và tăng cường đầu tư vào Shinhan Vietnam Finance Company Limited.
- Năm 2020, Shinhan Vietnam Finance Company Limited chuyển đổi sang mô hình kinh doanh Ngân hàng công ty, giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển và cung cấp dịch vụ tài chính đa dạng hơn cho khách hàng.
- Hiện tại, Shinhan Finance Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng chi nhánh và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.
Mission
" Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng Sức mạnh tài chính "
Nỗ lực để ổn định nền thịnh vượng chung, kiến tạo giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, Shinhan và xã hội. Với mục tiếu ấy, Shinhan tìm kiếm những cách tiếp cận mới, những phương thức mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đón đầu những thay đổi từ thị trường, đảm bảo hiệu quả đầu tư.
Review Shinhan Finance
Trụ sở (Tòa nhà The Mett) rất chuyên nghiệp và take care nhân viên (RV)
Công ty bắt ép OT mà không trả lương (RV)
Lương cơ bản thấp, KPI cực kỳ nặng (RV)