- Bằng cử nhân ngành Kỹ thuật công nghiệp, Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật sản phẩm, Quản trị kinh doanh hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển chất lượng sản phẩm hoặc kỹ thuật sản xuất, đồng thời có kinh nghiệm về các phương pháp hay nhất trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm điện tử gia dụng hoặc thiết bị di động.
- Có kinh nghiệm vận hành Hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm, sử dụng Six Sigma, JMP, phân tích dung sai và nắm rõ các tiêu chí/quy trình kiểm tra về mặt thẩm mỹ.
- 3 năm kinh nghiệm trong vị trí Kỹ sư chất lượng sản phẩm, Pixel Phone hoặc kinh nghiệm tương đương.
- Kinh nghiệm ngăn ngừa mất chất lượng trong giai đoạn đầu của quá trình sản xuất, triển khai các quy trình nâng cao chất lượng và cải tiến sản phẩm với các đối tác CM.
- Kinh nghiệm trong Thiết kế cơ khí và điện cho chất lượng (DFQ), Xuất sắc (DFX), Khả năng sản xuất (DFM), Kiểm tra (DFT) và Thiết kế cho độ tin cậy (DFR), v.v.
- Kinh nghiệm về đo lường đo lường cho Cp/Cpk (Phân tích năng lực quy trình), FAI (Kiểm tra bài viết đầu tiên) và Độ lặp lại và khả năng tái tạo của thiết bị đo lường, v.v.
- Kinh nghiệm trong Công nghệ gắn trên bề mặt (SMT), Lắp ráp bảng mạch in (PCBA), lắp ráp hệ thống/lắp ráp phụ Quy trình sản xuất với thiết kế và triển khai đồ gá.
Google sở hữu một trong những cơ sở hạ tầng điện toán lớn nhất và mạnh mẽ nhất thế giới. Nhóm của bạn chịu trách nhiệm đảm bảo năng lực sản xuất để triển khai cơ sở hạ tầng tối tân này. Khi đảm nhận vai trò Kỹ sư sản xuất, bạn sẽ đánh giá các mẫu thiết kế sản phẩm, cũng như xây dựng các quy trình, công cụ và quy tắc triển khai làm nên công nghệ tìm kiếm mạnh mẽ của Google. Khi nhà cung cấp xây dựng thành phần cho cơ sở hạ tầng của Google, bạn sẽ phối hợp với họ để đảm bảo có thể kiểm soát và áp dụng các quy trình sản xuất nhiều lần. Bạn sẽ cộng tác với Quản lý của bộ phận Nguyên liệu cũng như Kỹ sư thiết kế để xác định nhu cầu của Google về cơ sở hạ tầng và thông số kỹ thuật của sản phẩm. Bạn chịu trách nhiệm đảm bảo các thành phần trong cơ sở hạ tầng của Google tương thích với nhau một cách hoàn hảo, đồng thời đảm bảo hệ thống của chúng ta luôn hoạt động trơn tru để mang lại trải nghiệm liền mạch cho người dùng.
Với vai trò Kỹ sư quản lý chất lượng sản phẩm, bạn sẽ đánh giá các mẫu thiết kế sản phẩm, cũng như xây dựng những quy trình, công cụ và quy tắc đảm bảo chất lượng, không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc cải thiện chất lượng sản phẩm tại nơi sản xuất. Bạn sẽ hợp tác chặt chẽ với các nhóm Quản lý sản phẩm, Thiết kế sản phẩm, Kỹ thuật hệ thống, Vận hành sản phẩm và Chuỗi cung ứng.
Sứ mệnh của Google là hệ thống hoá thông tin của thế giới và làm cho thông tin đó trở nên hữu ích và dễ tiếp cận trên toàn cầu. Nhóm Thiết bị và dịch vụ của chúng tôi kết hợp những điểm ưu việt nhất có trong AI của Google, Phần mềm và Phần cứng nhằm mang lại trải nghiệm toàn diện, hữu ích cho người dùng. Chúng tôi nghiên cứu, thiết kế và phát triển các công nghệ cũng như phần cứng mới để người dùng có thể tương tác với máy tính một cách nhanh chóng, mạnh mẽ và liền mạch hơn. Từ việc tìm kiếm những phương thức mới để nắm bắt và cảm nhận thế giới xung quanh, cải tiến các yếu tố hình thức, cho đến cải thiện phương pháp tương tác, nhóm Thiết bị và dịch vụ của chúng tôi đều hướng đến mục tiêu giúp cuộc sống của mọi người trở nên tốt đẹp hơn thông qua công nghệ.
Responsibilities
- Xác định và triển khai các thông số kỹ thuật thẩm mỹ dành cho sản phẩm điện thoại, cũng như thiết kế Kế hoạch kiểm tra chất lượng và thẩm mỹ tại nhà máy, nằm trong Quy trình kiểm thử cuối cùng sau khâu lắp ráp (FATP) nhằm đảm bảo sản phẩm đáp ứng được các thông số kỹ thuật.
- Định hướng và thúc đẩy hoàn thiện xuất sắc chức năng vật liệu, kích thước và chất lượng thẩm mỹ thông qua việc thiết kế quy trình quản lý chất lượng kỹ
- thuật, cũng như tiến hành lập ngân sách cho thiết bị sản xuất, kiểm soát các yếu tố kích thước và thẩm mỹ.
- Quản lý và báo cáo lên cấp trên các vấn đề liên quan đến chất lượng nhà cung cấp, đưa ra bản Phân tích lỗi sản xuất (FA), tìm hiểu nguyên nhân gốc và biện pháp khắc phục thông qua Quy trình kiểm thử loạt sản phẩm đầu tiên (FAI), quy trình Quản lý chất lượng thành phẩm (OQC), Kiểm thử độ tin cậy liên tục (ORT) cùng các vấn đề về giảm sút năng suất, khiếu nại của khách hàng và sản phẩm lỗi trong giai đoạn NPI/MP (Ra mắt sản phẩm mới/Sản xuất đại trà).
- Điều chỉnh quy trình chỉnh kiểm soát chất lượng đầu vào (IQC) của Nhà sản xuất theo hợp đồng (CM) dựa trên các kỹ thuật đo lường và gói OQC của Nhà cung cấp linh kiện cơ khí.
- Tham gia quy trình đánh giá Thiết kế để đảm bảo chất lượng (DFQ) với các Đối tác Thiết kế/Sản xuất, gồm cả đối tác Phát triển kỹ thuật cho nhà cung cấp cơ khí/mô-đun (SDE).
Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất.”
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Được mua bảo hiểm sức khỏe 20tr/năm
- Được khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Gala
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Shinhan Finance Việt Nam được thành lập và nhận được giấy phép hoạt động từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
- Năm 2008, Shinhan Finance Việt Nam mở rộng hoạt động và mở thêm các chi nhánh ở các thành phố lớn khắp cả nước.
- Năm 2011, Shinhan Finance Việt Nam chính thức được đổi tên thành Shinhan Vietnam Finance Company Limited để phản ánh sự kết nối và hỗ trợ từ Shinhan Bank - ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc.
- Năm 2012, Shinhan Vietnam Finance Company Limited trở thành công ty tài chính 100% vốn nước ngoài, sau khi Shinhan Bank hoàn toàn nắm giữ vốn của công ty.
- Năm 2014, Shinhan Vietnam Finance Company Limited đạt cột mốc 5 tỷ USD về dư nợ cho vay.
- Năm 2017, Shinhan Vietnam Finance Company Limited kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
- Năm 2018, Shinhan Bank nhận cấp giấy chứng nhận thành lập Ngân hàng Liên doanh Quốc tế tại Việt Nam.
- Năm 2019, Shinhan Bank chính thức mở chi nhánh đầu tiên tại Hồ Chí Minh - chi nhánh Phú Mỹ Hưng, đồng thời mở rộng hoạt động và tăng cường đầu tư vào Shinhan Vietnam Finance Company Limited.
- Năm 2020, Shinhan Vietnam Finance Company Limited chuyển đổi sang mô hình kinh doanh Ngân hàng công ty, giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển và cung cấp dịch vụ tài chính đa dạng hơn cho khách hàng.
- Hiện tại, Shinhan Finance Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng chi nhánh và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.
Mission
" Góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng Sức mạnh tài chính "
Nỗ lực để ổn định nền thịnh vượng chung, kiến tạo giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, Shinhan và xã hội. Với mục tiếu ấy, Shinhan tìm kiếm những cách tiếp cận mới, những phương thức mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đón đầu những thay đổi từ thị trường, đảm bảo hiệu quả đầu tư.
Review Shinhan Finance
Trụ sở (Tòa nhà The Mett) rất chuyên nghiệp và take care nhân viên (RV)
Công ty bắt ép OT mà không trả lương (RV)
Lương cơ bản thấp, KPI cực kỳ nặng (RV)