Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh và quản lý và phát triển thương hiệu:
- Nghiên cứu thị trường, thương hiệu, khách hàng, các đối thủ cạnh tranh về những chỉ số liên quan đến phát triển thương hiệu.
- Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu.
- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường.
- Thực hiện các chiến lược và kế hoạch để đạt được mục tiêu của thương hiệu.
- Dự trù và kiểm soát chi phí marketing theo tháng, quý, năm và từng chiến dịch cụ thể.
- Thực hiện và kiểm tra, giám sát, đánh giá các chương trình, hoạt động marketing.
- Đánh giá, quản lý rủi ro, xử lý khủng hoảng truyền thông liên quan đến thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban trong việc triển khai các chiến dịch Marketing, phát triển sản phẩm mới, thiết lập chiến lược định giá, đề xuất giá bán, cạnh tranh.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch.
- Đảm bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty.
2. Quản lý nhân sự:
- Quản lý, phân công công việc và nhiệm vụ cho nhân sự trong bộ phận Marketing phụ trách phát triển thương hiệu.
- Xây dựng và giám sát quy trình làm việc của nhân sự, phân tích hiệu quả làm việc và hiệu quả của các dự án đang được thực hiện.
- Thực hiện tuyển dụng nhân sự mới theo yêu cầu của công ty, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo chuyên môn khi được cấp quản lý phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp/ chứng chỉ: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành liên quan đến Marketing, Truyền Thông, …
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tương đương, từng làm việc ở lĩnh vực Mỹ phẩm – Làm đẹp là một lợi thế.
- Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding.
- Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu, xây dựng và triển khai chiến dịch marketing.
- Kĩ năng lãnh đạo và tư duy chiến lược và khả năng sáng tạo.
- Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định.
- Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Khả năng quản lý, đánh giá hiệu quả công việc.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
- Chủ động cập nhật các biến động thị trường, xu hướng ngành hàng và áp dụng vào thực tiễn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Sáng thứ Bảy (08h30 - 17h30)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung - năng động - thân thiện - chuyên nghiệp
- Phúc lợi:
̵ Quy trình đánh giá hiệu suất công việc rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực và phát triển theo định hướng cá nhân.
̵ Thưởng kết quả kinh doanh theo quý, năm, đội nhóm, cá nhân có thành tích xuất sắc,...
̵ Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản, phúng điếu, BHXH, BHTN, BH CSSK,... - Lương: 22 Tr - 28 Tr VND
Được thành lập vào năm 2000, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và đầu tư tư tài chính. Hơn 22 năm qua, AIA Việt Nam đã nỗ lực không ngừng, góp phần tạo nên những thay đổi tích cực, giúp người dân Việt Nam được bảo vệ tốt nhất về mặt tài chính và hướng đến cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Thẻ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Quyền lợi hỗ trợ khi sinh con
- Được hỗ trợ các gói Bảo hiểm sức khỏe tại các bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, AIA Việt Nam được thành lập với Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các chi nhánh tại Hà Nội và có lĩnh vực kinh doanh là bảo hiểm nhân thọ và đầu tư tài chính.
- Năm 2001, khai trương các văn phòng giao dịch tại Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang, An Giang, Tiền Giang, Hải Phòng, Đồng Nai, Cà Mau, và Vũng Tàu.
- Năm 2003, AIA Việt Nam tiếp tục mở văn phòng đại lý tại Thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2004, AIA Việt Nam khai trương văn phòng chi nhánh tại Đà Nẵng, Cần Thơ và các văn phòng tổng đại lý đầu tiên tại Đồng Tháp và Kiên Giang.
- Năm 2005, AIA Việt Nam tiếp tục mở rộng hoạt động thông qua việc mở văn phòng tổng đại lý tại Kon Tum, Hải Dương, Gia Lai và Đắk Lắk.
- Năm 2006, mở văn phòng đại diện tại Bình Định
- Năm 2007, mở văn phòng đại diện tại Tây Ninh và Quảng Ngãi
- Năm 2009, AIA Việt Nam khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng kiểu mẫu tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2010, tiếp tục khai trương các trung tâm dịch vụ khách hàng kiểu mẫu tại Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ và Quy Nhơn vào năm 2010.
- Năm 2013, AIA Việt Nam có vốn điều lệ là 1.244 tỷ đồng và triển khai chương trình “Khỏe cùng AIA” trên toàn quốc.
- Tháng 8/2014, kỷ lục hơn 111 tỷ đồng phí bảo hiểm mới quy năm được thiết lập đã đưa AIA Việt Nam trở thành một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đạt được mức doanh số này trong lịch sử phát triển từ trước đến nay tại Việt Nam.
- Năm 2016, AIA Việt Nam vinh dự nhận được bằng khen của chính phủ.
- Đầu năm 2019, AIA Việt Nam vui mừng chào đón khách hàng thứ 1 triệu
- Năm 2021, là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy nhất nhận được giải thưởng uy tín Asian Technology Excellence Awards 2021.
Mission
Mục tiêu của AIA là giúp cộng động có một cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. Toàn thể nhân viên AIA làm việc không ngừng nghỉ để có thể mang những điều tốt đẹp nhất đến với khách hàng của mình.
Review Bảo hiểm AIA Việt Nam
Quyền lợi chăm sóc sức khỏe nhân viên rất tốt
Khó mở rộng đối tượng khách hàng
Không có lương cứng