Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các công việc chính (70%)
- Thực hiện triển khai chiến dịch truyền thông và đào tạo hướng dẫn quy trình chăm sóc khách hàng trước, trong và sau dịch vụ cho nhân viên bán hàng.
- Tiếp nhận, các phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm, chất lượng dịch vụ tại cửa hàng từ nhân sự khối cửa hàng.
- Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng định kỳ trước, trong và sau bán;
- Thực hiện kiểm tra giám sát định kỳ nhân viên bán hàng tại điểm bán nội dung các hoạt động, chương trình Marketing;
- Thu thập, xây dựng hồ sơ thông tin khách hàng trên phần mềm CRM.
- Tham mưu, đề xuất các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm thúc đẩy chương trình mục tiêu, Loyalty … của khối Cửa hàng, kênh bán nhằm gia tăng doanh thu, trải nghiệm của khách hàng.
- Trao đổi công việc với các phòng ban khác trong công ty để đảm bảo tiến độ công việc tốt nhất.
-Tổng hợp báo cáo của phòng theo yêu cầu;
- Tham gia các buổi họp và báo cáo công việc của phòng định kỳ theo quy định của Công ty.
- Báo cáo mức độ hoàn thành công việc cũng như kết quả công việc cho cấp quản lý…; đánh giá, tham mưu, tư vấn.
2. Thực hiện công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên (20%)
Báo cáo theo định kỳ hoặc yêu cầu của cấp trên (10%)
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về kiến thức:
- Có kiến thức cơ bản về vàng bạc, trang sức..
- Có tư duy, kiến thức về dịch vụ khách hàng: sẵn sàng phục vụ và luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng và đối tác.
- Am hiểu về chương trình Loyalty và có kinh nghiệm tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm thúc đẩy hệu quả của chương trình là một lợi thế.
- Luôn cập nhật về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Am hiểu, cập nhật thường xuyên các xu hướng hoạt động chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng lập kế hoạch cá nhân, chủ động trong việc hoàn thành công việc
- Kỹ năng lắng nghe, chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng giao tiếp, đặt câu hỏi hiệu quả nhằm khai thác thông tin từ khách hàng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng hiểu tâm lý khách hàng, phân tích hành vi và xây dựng mối quan hệ với khách hàng đảm bảo hiệu quả công việc.
Yêu cầu về thái độ, phẩm chất:
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cam kết hoàn thành công việc đúng thời hạn.
- Tinh thần đoàn kết cao
- Chủ động trong công việc và đưa ra phương án xử lý đối với các tình huống phát sinh.
- Sáng tạo trong công việc
- Tinh cầu cầu thị, lắng nghe, học hỏi
- Không nói giọng địa phương
Các yêu cầu khác:
- Tuổi: 24 – 30 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập vào năm 2000, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và đầu tư tư tài chính. Hơn 22 năm qua, AIA Việt Nam đã nỗ lực không ngừng, góp phần tạo nên những thay đổi tích cực, giúp người dân Việt Nam được bảo vệ tốt nhất về mặt tài chính và hướng đến cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Thẻ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Quyền lợi hỗ trợ khi sinh con
- Được hỗ trợ các gói Bảo hiểm sức khỏe tại các bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, AIA Việt Nam được thành lập với Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các chi nhánh tại Hà Nội và có lĩnh vực kinh doanh là bảo hiểm nhân thọ và đầu tư tài chính.
- Năm 2001, khai trương các văn phòng giao dịch tại Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang, An Giang, Tiền Giang, Hải Phòng, Đồng Nai, Cà Mau, và Vũng Tàu.
- Năm 2003, AIA Việt Nam tiếp tục mở văn phòng đại lý tại Thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2004, AIA Việt Nam khai trương văn phòng chi nhánh tại Đà Nẵng, Cần Thơ và các văn phòng tổng đại lý đầu tiên tại Đồng Tháp và Kiên Giang.
- Năm 2005, AIA Việt Nam tiếp tục mở rộng hoạt động thông qua việc mở văn phòng tổng đại lý tại Kon Tum, Hải Dương, Gia Lai và Đắk Lắk.
- Năm 2006, mở văn phòng đại diện tại Bình Định
- Năm 2007, mở văn phòng đại diện tại Tây Ninh và Quảng Ngãi
- Năm 2009, AIA Việt Nam khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng kiểu mẫu tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2010, tiếp tục khai trương các trung tâm dịch vụ khách hàng kiểu mẫu tại Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ và Quy Nhơn vào năm 2010.
- Năm 2013, AIA Việt Nam có vốn điều lệ là 1.244 tỷ đồng và triển khai chương trình “Khỏe cùng AIA” trên toàn quốc.
- Tháng 8/2014, kỷ lục hơn 111 tỷ đồng phí bảo hiểm mới quy năm được thiết lập đã đưa AIA Việt Nam trở thành một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đạt được mức doanh số này trong lịch sử phát triển từ trước đến nay tại Việt Nam.
- Năm 2016, AIA Việt Nam vinh dự nhận được bằng khen của chính phủ.
- Đầu năm 2019, AIA Việt Nam vui mừng chào đón khách hàng thứ 1 triệu
- Năm 2021, là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy nhất nhận được giải thưởng uy tín Asian Technology Excellence Awards 2021.
Mission
Mục tiêu của AIA là giúp cộng động có một cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. Toàn thể nhân viên AIA làm việc không ngừng nghỉ để có thể mang những điều tốt đẹp nhất đến với khách hàng của mình.
Review Bảo hiểm AIA Việt Nam
Quyền lợi chăm sóc sức khỏe nhân viên rất tốt
Khó mở rộng đối tượng khách hàng
Không có lương cứng