Việc làm Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam

Cập nhật 09/10/2024 19:36
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Chuyên viên phát triển kinh doanh
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Phân tích thị trường:

- Theo dõi và phân tích xu hướng và điều kiện của thị trường hàng hoá, bao gồm các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu và cung cầuTiếp nhận kiến nghị của Thành viên, trình cấp có thẩm quyền giải quyết

- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường hàng hoá phái sinh để hiểu sâu về nhu cầu và dự báo thay đổi trong giá cả và điều kiện thị trường

- Tìm kiếm và xác định các cơ hội kinh doanh mới, bao gồm khách hàng tiềm năng và các đối tác chiến lược.

- Phân tích các yếu tố tiêu chuẩn các thành viên kinh doanh, thành viên môi giới để tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống Thành viên kinh doanh, thành viên môi giới tiềm năng, đủ năng lực yêu cầu của Sở VIETCOM

- Thu thập thông tin của các tổ chức, doanh nghiệp mong muốn làm Thành viên.

Phát triển chiến lược kinh doanh:

- Xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh để thu hút và duy trì khách hàng mới, đảm bảo doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng

- Phối hợp với trưởng phòng xây dựng, trình phê duyệt kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, dài hạn theo định hướng của BLĐ công ty.

- Đạt được và vượt chỉ tiêu doanh thu bằng cách mở rộng cơ sở khách hàng và tăng khối lượng giao dịch hàng hoá.

- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.

- Đề xuất ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

Tìm kiếm, khai thác và phát triển và giữ chân khách hàng :

- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.

- Đề xuất các sáng kiến mới nhằm tăng cường sự hiện diện và cạnh tranh của sở giao dịch trên thị trường. Đưa ra các cải tiến để tối ưu hóa quy trình kinh doanh, giảm thiểu chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động.

- Tìm kiếm và xác định các cơ hội kinh doanh mới, bao gồm khách hàng tiềm năng và các đối tác chiến lược.

- Đánh giá và tiếp cận các cơ hội mở rộng thị trường và dịch vụ. Xây dựng và duy trì các quan hệ đối tác chiến lược với các tổ chức và công ty có liên quan trong ngành hàng hoá.

- Đề xuất ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

Chăm sóc khách hàng:

- Chủ động liên hệ với các khách đang tham gia thị trường GD HHPS taị sở GD để hỗ trợ và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.

- Đề xuất thủ tục ký kết hợp đồng với những Thành viên kinh doanh.

- Hỗ trợ khách hàng trong việc đặt lệnh giao dịch, giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm giao dịch suôn sẻ

- Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc để đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng hiện tại, đồng thời thu hút khách hàng mới.

Đề xuất các sản phẩm dịch vụ:

- Giới thiệu và đề xuất các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng, nhằm tối ưu hóa lợi ích từ các giao dịch hàng hoá phái sinh.

- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.

- Cung cấp hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của sở giao dịch

- Đề xuất thủ tục ký kết hợp đồng với những Thành viên kinh doanh.

Thực hiện các hoạt động tiếp thị:

- Tham gia vào các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị để nâng cao nhận thức thương hiệu và thu hút khách hàng mới

- Phối hợp với các bộ phận tiếp thị để phát triển các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi hiệu quả

- Phối hợp với các bộ phận tiếp thị để phát triển các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi hiệu quả

Phối hợp thực hiện các công tác báo cáo:

- Phối hợp với các Phòng, ban liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.

- Phối hợp với các Phòng, ban liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.

- Theo dõi các chỉ tiêu kinh doanh, phân tích hiệu quả của các hoạt động kinh doanh và báo cáo cho quản lý về tình trạng và các cơ hội phát triển

- Giám sát quá trình thực hiện Hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.

Các công việc khác:

- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.

- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.

- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

 Học vấn:

-          Cử nhân chuyên ngành tài chính, chứng khoán, quản trị kinh doanh, kinh tế…

-         Có khả năng am hiểu về thị trường hàng hoá, hàng hoá phái sinh, thị trường tài chính, thị trường chứng khoán…

 Kinh nghiệm:

-          Có tối thiểu 02-:-03 năm công tác.

-          Ưu tiên có kinh nghiệm đã và đang làm việc trong Sở Giao dịch hàng hoá, Sở Giao dịch chứng khoán hoặc Công ty khác.

 Bồi dưỡng, chứng chỉ:

-          Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý và/hoặc chứng chỉ chuyên môn;

 Kỹ năng:

-          Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp, báo cáo, lập kế hoạch, thuyết trình.

-          Kỹ năng quản lý (lập kế hoạch, tổ chức triển khai, giám sát, đánh giá).

-          Khả năng đàm phán, thương thuyết tốt.

-          Sử dụng thành thạo các phần mềm Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint…).

-          Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (nếu có).

Địa điểm làm việc

Hà Nội
23 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
149-151 Nguyễn Văn Trỗi

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.

Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam. 

Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Hoạt động ngoài trời 
  • Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
  • Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
  • Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
  • Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
  • Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
  • Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
  • Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.

Mission

  • Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.

Review Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam

4.1
47 review

Những nghề phổ biến tại Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam

Bạn làm việc tại Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam

Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam

Click để đánh giá