Mô tả công việc
Không gọi ra/không sale, thuần chăm sóc khách hàng.
Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
Tiếp nhận và trả lời, giải đáp thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng trong quá trình đặt hàng, mua bán online trên trang Shopee qua kênh Call Inbound.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: (lịch làm việc xoay ca linh động và do quản lý sắp xếp)
Ca đêm từ 22:00- 02:00 (Được làm việc Online tại nhà).
Xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ từ 06:00- 22:00
Những ca làm việc đêm từ sau 22:00 sẽ được làm việc online tại nhà (lưu ý ứng viên không được đăng kí ca đêm cố định).
Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần không có định.
Có làm ca gãy
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: 222- 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca, linh động.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
Xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
Không còn vướng lịch học, và công việc khác.
Quyền lợi
Sau 6 tháng phụ cấp: 500.000 VNĐ
Sau 1 năm phụ cấp: 1.000.000 VNĐ
Sau 2 năm phụ cấp: 1.500.000 VNĐ
Thưởng 1.000.000 vào tháng lương chính thức đầu tiên sau khi hoàn tất thử việc và ký HĐLĐ
Training 9 ngày. Phụ cấp training 100.000đ/ngày và nhận được khi ký HĐLĐ chính thức.
Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC:
Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Được hưởng phụ cấp đào tạo.
Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch, trung thu, quốc tế thiếu nhi, lì xì Tết, ....
Lương tháng 13 hằng năm.
Được hưởng 14 ngày phép/năm
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-05 00:25:03
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoài trời
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
- Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
- Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
- Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
- Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.
Mission
- Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.