Mô tả công việc
MỤC VIỆC - Hàng Ngày
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ
Tác nghiệp với các bộ phận và nhà máy, nhà cung cấp để tiến hành đóng hàng và giaohàng
Theo dõi tiến độ giao hàng, quan hệ sử lý chất lượng hàng hóa, quy trình kiểm tra chất lượng với nhà cung cấp và khách hàng
Kết hợp các bộ phận hoàn tất các thủ tục giấy tờ và thanh quyết toán công nợ
Làm các công việc theo chỉ đạo cấp trên .Theo số lượng chỉ đạo
Báo cáo kết quả công việc, sự vụ bất thường .Theo số sự vụ
Hàng Tuần
Tổng hợp báo cáo tình hình khách hàng,nhà cung cấp
Báo cáo Tiến Độ gioa nhận
Báo cáo chất lượng hàng hóa
Lập bảng theo dõi chi tiết về hàng hóa
Hàng Tháng
Theo dõi tiến độ hồ sơ
Ký hồ sơ nghiệm thu khối lượng, chất lượng
Hoàn tất hồ sơ thanh quyết toán lô hàng
Đề xuất lên bn lãnh đạo các vấn đề cần sử lý giải quyết
Yêu cầu công việc
- Nam độ tổi : Sn 1998 – 1987 , không quá vướng bận việc gia đình,
- Đã từng giữ vị trí tương đương ở những công ty, tập đoàn
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưu nhìn, ưu tiên ngoại giao, đón tiếp khách.
- Trung thực, cầu thị và mong muốn phát huy, cống hiến
- Có tư duy và muốn gắn bó
- Có thể đi công tác tỉnh khi cần.
- Có bằng lái xe là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận trực tiếp theo năng lực kinh nghiệm
- Môi trường hòa đồng, lộ trình công danh thăng tiến rõ ràng
- Định kỳ đánh gía/ review lương theo quy định và theo hiệu suất làm việc.
- Khen thưởng/ thưởng nóng/ thưởng sáng tạo tiết kiệm
- Thưởng lễ tết, thưởng tháng 13 theo hiệu quả hoạt động kinh doanh công ty và theo đóng góp từng cá nhân.
- Được tham gia học tập trên nền tảng số của công ty
- Cơ hội đưa bạn trở thành các chuyên gia trong chính hệ sinh thái kim nam
Đóng BHXH sau khi 2 tháng thử việc, ngày phép....
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoài trời
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
- Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
- Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
- Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
- Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.
Mission
- Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.