Việc làm Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam

Cập nhật 09/10/2024 19:36
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Trưởng Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Ưu tiên Private Banking - Hà Nội - TA161
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Điều phối vận hành nhánh hỗ trợ phân khúc Khách hàng Private Banking qua tổng đài:

  • Xây dựng, triển khai kế hoạch hành động, đề xuất nguồn lực để đảm bảo các chỉ tiêu cam kết với Đơn vị quản lý phân khúc.
  • Điều phối sử dụng tối ưu các nguồn lực được giao để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của bộ phận Chăm sóc Khách hàng Private Banking.
  • Định kỳ rà soát quy trình và hệ thống vận hành liên quan để đề xuất và triển khai các sáng kiến cải tiến nhằm đảm bảo quá trình vận hành.
  • Kiểm soát các tiêu chí KPIs của nhân sự để nhắc nhở kịp thời và có phương án đảm bảo hiệu quả công việc.
  • Các công việc khác theo phân công của LĐ Phòng/Trung tâm trong từng thời kì

2. Quản lý chất lượng hỗ trợ Khách hàng Private Banking qua tổng đài:

  • Kiểm soát chất lượng hỗ trợ của nhân sự trong team theo tiêu chuẩn dành cho phân khúc Khách hàng Private Banking.
  • Hướng dẫn, tư vấn phương án xứ lý với các khiếu nại phức tạp, leo thang phát sinh và trực tiếp xử lý (nếu cần).
  • Là đầu mối liên hệ của Đơn vị kinh doanh và các phòng ban liên quan trong trường hợp cần xử lý yêu cầu Gấp, Khẩn từ Khách hàng.
  • Đầu mối tư vấn/ cho ý kiến về quy trình nghiệp vụ hỗ trợ qua tổng đài dành cho Phân khúc KH Private Banking.
  • Chủ động nhận diện các issue liên quan tới trải nghiệm Khách hàng/ảnh hưởng tới hoạt động của Phòng để làm việc với các phong ban liên quan, đề xuất hướng khắc phục.
  • Quản lý, kiểm soát đảm bảo nhân sự tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank.

3. Đào tạo và tuyển dụng:

  • Trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển dụng đội ngũ nhân sự hỗ trợ.
  • Chủ động đề xuất và tổ chức các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng của agent trong team.

4. Báo cáo:

  • Tổng hợp báo cáo định kỳ về chất lượng dịch vụ, chỉ số vận hành của Phân khúc Ưu tiên cho cấp trên và Phòng quản lý Phân khúc.
  • Báo cáo kịp thời các yêu cầu phát sinh từ các Khách hàng Super VIP bao gồm Ban lãnh đạo, Khách hàng có tầm ảnh hưởng... các yêu cầu có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy loại Khá, Giỏi. Ưu tiên các chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh. 

2. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí service managers, priority managers của mảng chăm sóc Khách hàng Ưu tiên, am hiểu về các sản phẩm dành cho phân khúc cao cấp như Wealth, tư vấn tài chính, trái phiếu, chứng chỉ quỹ,… là lợi thế.

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

       Relevant Knowledge/ Expertise

  • Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng, am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp.
  • Yêu cầu bắt buộc thành thạo tiếng Anh. Biết ngoại ngữ thứ 03 là một lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng, đặc biệt là excel.

4. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống tốt;
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
  • Kỹ năng đào tạo;
  • Tinh thần tích cực, trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;
  • Khả năng chịu được áp lực công việc;
  • Khả năng thuyết trình, đàm phán;
  • Có khả năng lên kế hoạch và thực thi;
  • Thành thạo kỹ năng báo cáo, tương tác với Đơn vị;
  • Kỹ năng lãnh đạo, xây dựng và phát triển đội nhóm.

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
149-151 Nguyễn Văn Trỗi

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.

Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam. 

Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Hoạt động ngoài trời 
  • Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
  • Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
  • Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
  • Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
  • Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
  • Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
  • Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.

Mission

  • Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.

Review Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam

4.1
47 review

Những nghề phổ biến tại Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam

Bạn làm việc tại Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam

Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam

Click để đánh giá