Mô tả công việc
- Tương tác trực tiếp với khách: Chào đón và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lưu trú, từ khi đến nhận phòng cho đến khi trả phòng.
- Giải quyết vấn đề: Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng của khách.
- Tư vấn dịch vụ: Giới thiệu các dịch vụ, tiện ích của khách sạn và đưa ra những gợi ý phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Tạo dựng mối quan hệ: Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua việc ghi nhớ sở thích, nhu cầu và cung cấp dịch vụ cá nhân hóa.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ: Đảm bảo rằng các dịch vụ được cung cấp đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
Lương + thưởng + service charge
Nghỉ off 1 ngày trong tuần
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng,
Bữa ăn theo ca
Phụ cấp tiền gửi xe
Các chế độ khác theo quy định của pháp luật và công ty.
Trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt bằng tiếng anh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương/ lễ tân - chăm sóc khách hàng.
- Nhanh nhẹn và có khả năng xử lý tình huống tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn là một ưu thế.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng ứng tuyển:
- Email: hr.benthanh(a còng)silverlandhotels.com
- SĐT/ Zalo: 0901772137 (Ms. Thư)
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoài trời
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
- Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
- Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
- Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
- Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
- Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.
Mission
- Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.