Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam ★ 3.9

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bảo hiểm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Ngân hàng

Việc làm Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

Cập nhật 16/03/2025 22:51
Tìm thấy 14 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Regional Trade Activation Manager - Mekong Delta
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- |,Cần Thơ

Mô tả công việc

Supervise channel marketing (region) team in planning and execution of Regional Channel Marketing strategies, platforms and plans for prioritized regions ensure that these activities are implemented effectively & efficiently according to KPIs set to execute winning behavior changes at the point of purchase/ consumption.
Key Activities Results:
1: To monitor the execution of Activation & Promotion, Channel Development, Experience & Key Account, Merchandising & Loyalty strategies, platforms and plans for respective regions to ensure the smooth activities in the in-charge area.
2: To follow up the execution of the campaigns to have proper actions, if any.
3: To work closely with Channel Marketing's supporting teams to develop and deliver Regional Channel Marketing strategies, platforms and plans for prioritized regions
4: To Analyse sales performance, evaluate the efficiencies of the campaigns and work closely with Regional Brand & Sales teams to ensure winning choices for key channels and meet end consumer's needs & wants.
5: To manage expenditures (overhead and spend) to agreed levels
Challenges:
Typical problems: The customer and shopper buying diversification
Most complex problems: The customer and shopper communication plans, ensuring that winning choices for key channels are agreed and aligned on brand portfolio and sales distribution assessments

Yêu cầu công việc

Qualifications:
University degree in Business Administration, Economics, Marketing
Experience / skills required:
Knowledge of professionally advertising, culture and sociology
At least 4-year working experience in the relevant field in beverage industry or FMCG
Decision maker
Good communication, negotiation and presentation skills
Analytical thinking and problem-solving skill
Creative thinking, open-minded and enthusiasm
Being flair
PC such as all Microsoft Office and Photoshop
Language(s): Conversation with spoken and written English

Quyền lợi được hưởng

Chăm sóc sức khoẻ
Private health insurance for employee and dependents
Nghỉ phép có lương
18 days of annual leave
Căn-tin
Canteen
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
149-151 Nguyễn Văn Trỗi

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.

Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam. 

Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Hoạt động ngoài trời 
  • Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
  • Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
  • Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
  • Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
  • Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
  • Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
  • Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.

Mission

  • Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.

Review Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

3.9
53 review

16/09/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi ở đây không có gì phải chê. áp lực khi làm việc với sếp, hết giờ nhưng không hết việc. Lương thấp, hệ thống thì quá cũ (CTT)

15/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Tốn thời gian ứng viên chờ. Làm việc chẳng chuyên nghiệp. HR quá tệ. Phỏng vấn rườm rà không có quy trình cụ thể. (CTT)

06/03/2025
Nhân viên Telesale tại Hồ Chí Minh

Công ty làm thêm ổn lương ok

Những nghề phổ biến tại Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

Bạn làm việc tại Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo