Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam ★ 3.9

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bảo hiểm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Ngân hàng

Việc làm Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

Cập nhật 16/03/2025 22:51
Tìm thấy 14 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Hygiene Service Assistant Manager (HCM)
Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam 3.9★
53 đánh giá 502 việc làm 17 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/05/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
  • Profitable Growth: Achieve route productivity and customer service objectives within assigned area of responsibility (about 70% work load)
  • Develop a formal approach to obtaining budgeted productivity savings with roles and actions assigned.
  • Personally research, identify, and develop plans in the priority of greatest opportunity, and work with management to monitor activities and improvements to deliver that plan.
  • Monitor progress of all assigned districts and provide assistance as needed. When appropriate, communicate with Line Managers if improvements are not happening as expected.
  • Develop reports, action plans, training and Best Practice Library for all staff to help them with their improvement efforts.
  • Attend meetings with senior leadership team and the supervisory team to review progress and give assistance to Line Managers.
  • Training and Development (15% work load)
  • Conduct One on One Discussion and Coaching with all assigned Service Supervisors to understand training, support, and development needs, and to provide insight for the improvement of productivity within assigned time frames.
  • Attend and participate in meetings for Service Supervisors and Operation Manager reviewing service productivity.
  • Assist Service Supervisors and Operation Managers with routing using Map Point and other available productivity routing tools.
  • Develop a Branch Productivity Improvement Plan that supports the whole country plan.
  • Participate and offer progress reports in Management Team meetings quarterly.
  • Administration - Monitor and control administrative functions (10% workload)
  • Ensure timeliness and the accuracy of all required reports to senior leadership and the integration team.
  • Expenses - Control expenses to meet budget guidelines.
  • Other requested tasks (about 5% workload)
  • Build up and develop the company's culture with a professional image.
  • Other tasks are related to this position.

For Candidates applied from Facebook, please kindly send your update CV/resume to email: [email protected]

Requirements

  • Graduated from College/University with majors in Business Administration, Customer Service, Technical fields with the same level in foreign companies.
  • Have at least 02 year experiences in the field of Hygiene control service.
  • Read, write and comprehend hygiene chemicals disinfectants labels and training materials printed in English.
  • Enter and exit structures and crawl spaces; climb over and on top of structures; ascend and descend stairs and ladders.
  • Use OSHA mandated personal protective equipment.
  • Tolerate a variety of environmental conditions, including seasonal weather, damp and/or dusty locations.
  • Tolerate sitting and riding a motor vehicle for extended hours each day.
  • Good working behavior.
  • Able to work independently and hard working in a multi task function.
  • Able to solve problems well.
  • Have responsibility and ability of management.
  • Skill of communication in English.

Benefits

  • Competitive Base Salary upon profile experience
  • Healthcare & Accident Insurances coverage
  • 13th month salary, rewards on Tet/ holidays, birthday..
  • Global working environment with many career development opportunities
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
149-151 Nguyễn Văn Trỗi

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.

Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam. 

Daiichi Life cung cấp các dịch vụ bảo vệ con người về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính, định hướng giáo dục cho con cháu... giúp bậc phụ huynh yên tâm về bảo vệ gia đình thân yêu, tương lai của các con được rõ ràng, được đảm bảo.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ.
  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Hoạt động ngoài trời 
  • Du lịch nghỉ mát, team building hàng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007: Dai-ichi Life Insurance Company of Vietnam Limited được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản.
  • Năm 2008: Công ty chính thức khai trương văn phòng giao dịch đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2010: Đạt mốc 100,000 hợp đồng bảo hiểm.
  • Năm 2012: Đạt mốc 200,000 hợp đồng bảo hiểm.
  • Năm 2015: Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài đạt 100 triệu USD.
  • Năm 2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.
  • Năm 2019: Đạt mốc 1 triệu hợp đồng bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam.
  • Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển và mang đến những dịch vụ bảo hiểm chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam.

Mission

  • Dai-ichi Life Việt Nam tuyên bố sứ mệnh “Kết nối Triệu Yêu Thương” và cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt, nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng”.

Review Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

3.9
53 review

16/09/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi ở đây không có gì phải chê. áp lực khi làm việc với sếp, hết giờ nhưng không hết việc. Lương thấp, hệ thống thì quá cũ (CTT)

15/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Tốn thời gian ứng viên chờ. Làm việc chẳng chuyên nghiệp. HR quá tệ. Phỏng vấn rườm rà không có quy trình cụ thể. (CTT)

06/03/2025
Nhân viên Telesale tại Hồ Chí Minh

Công ty làm thêm ổn lương ok

Những nghề phổ biến tại Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

Bạn làm việc tại Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo