Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
- Đồng hành cùng Trưởng phòng kinh doanh phát triển thị trường, mở rộng mạng lưới khách hàng mới trong lĩnh vực Food Service (nhà hàng, quán ăn, khách sạn,...)
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tiếp thị, kế hoạch phát triển thị trường cho kênh Food Service.
- Hỗ trợ phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực Food Service.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ cho kênh Food Service.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, công nghệ thực phẩm hoặc các ngành nghề liên quan.
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thực phẩm.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, phát triển thị trường, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Food Service.
- Có kiến thức về thị trường, sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực Food Service.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát, các hoạt động văn hóa, thể thao của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 74/GP/KDBH, ngày 21 tháng 7 năm 2016 của Bộ Tài chính.
MB Ageas Life xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan.
Hướng đến mục tiêu trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất, MB Ageas Life thực hiện chiến lược phát triển "Đa kênh". Trong đó, kênh Bancassurance được triển khai rộng khắp tại 300 chi nhánh, phòng giao dịch MB trên toàn quốc. Kênh đại lý truyền thống tiếp tục mở rộng với hàng ngàn tư vấn viên, cùng hệ thống văn phòng chính thức có mặt tại khắp các tỉnh thành. Kênh kỹ thuật số được phát triển đồng bộ, thông minh và chuyên nghiệp trên các nền tảng website, fanpage, Zalo, ứng dụng MB App, ứng dụng Viettel Pay...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ
- Chương trình chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm vượt trội cho toàn bộ CBNV và gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Cơ hội tham quan du lịch trong nước và nước ngoài, thường xuyên có cơ hội tham gia các sự kiện lớn
Lịch sử thành lập
- Tháng 3/2016, MB Ageas được thành lập thông qua việc các cổ đông của Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam và Đại lý Bảo hiểm gia đình Trường Thịnh tạo ra một liên doanh.
- Tháng 12/2018, Công ty phát triển sản phẩm bảo hiểm y tế đầu tiên của mình có tên là "Phúc Lợi Sức Khỏe Plus".
- Tháng 11/2019, MB Ageas ra mắt sản phẩm bảo hiểm nguy cơ tiền hưu thiết kế linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng.
- Tháng 10/2021, Công ty ra mắt sản phẩm bảo hiểm kết hợp đầu tư "Kế hoạch Tài Lộc Đến Tương Lai".
- Tháng 6/2023, MB Ageas nhận được Giải thưởng "Sản phẩm Bảo hiểm Thân thiện với Khách hàng tốt nhất" tại Lễ trao giải Vietnam Insurance Awards.
Mission
"Đồng hành cùng Bạn dựng xây hạnh phúc" - Mang đến thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam một cách tiếp cận mới, đối với các sản phẩm tài chính nói chung và sản phẩm bảo hiểm nói riêng.
Review MB Ageas Life
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, sếp xem thường ứng viên, muộn giờ, hủy lịch của ứng viên (RV)
Công ty thiếu chuyên nghiệp, quản lý không có chuyên môn, quy trình chậm, đề luật vớ vẩn (RV)
Sếp lạm dụng chức quyền, công ty thiếu tính chuyên nghiệp, thời gian tăng lương lâu (RV)