Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam 4.1 ★

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Cập nhật 25/10/2024 11:01
Tìm thấy 14 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
Trưởng Phòng Chiến Lược Marketing TT Quốc Tế
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 27/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý và điều phối các hoạt động truyền thông nội bộ, truyền thông thương hiệu công ty và xây dựng văn hóa doanh nghiệp; - Xây dựng kế hoạch truyền thông; chính sách truyền thông; ngân sách truyền thông phù hợp với chiến lược hoạt động kinh doanh của Công ty trong từng thời kỳ; - Phụ trách các kênh truyền thông nội bộ: website, intranet, fanpage, bảng tin, ...; - Phụ trách biên tập, kiểm soát nội dung các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông nhằm gia tăng tinh thần tự hào, nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu công ty cho CBNV và cộng đồng; - Quản lý hoạt động đối ngoại báo giới, kiểm soát thông tin truyền thông bên ngoài nhằm phát hiện và tổ chức thực hiện các biện pháp ngăn ngừa khủng hoảng thông tin. - Chịu trách nhiệm là đầu mối cung cấp thông tin chính thống của Công ty cho các cơ quan thông tấn báo chí và công chúng. - Lên ý tưởng xây dựng, điều phối và giám sát tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên; - Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông của công ty, các hoạt động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động PR chung khác nhằm quảng bá hình ảnh và nâng cao uy tín của thương hiệu Công ty. + Quản lý, dẫn dắt đội nhóm đi theo đúng chiến lược và kế hoạch truyền thông + Training, đào tạo nâng cao nghiệp vụ của Team + Kiểm duyệt các sản phẩm truyền thông của Team + Tham gia việc tuyển dụng, đào tạo, giữ chân và review nhân sự của Team"Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học (chính quy) trở lên chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Quan hệ Quốc tế, Văn hóa, Văn học, và các chuyên ngành khác có liên quan. 2. Kinh nghiệm/ kỹ năng: - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về văn hóa/ truyền thông, am hiểu các hoạt động truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp và tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý hoạt động truyền thông nội bộ tại các doanh nghiệp trên 200 người, hoặc làm việc tại các agency truyền thông, các công ty tổ chức sự kiện; có mối quan hệ tốt với các cơ quan thông tấn, báo chí, các đơn vị tổ chức sự kiện. - Am hiểu về truyền thông số và lĩnh vực nội dung số - Có kiến thức và kinh nghiệm về xây dựng kế hoạch truyền thông; tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể - Kỹ năng viết và biên tập tốt; - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt . Ưu tiên ứng viên có khả năng làm MC. - Khả năng làm việc nhóm, khả năng kết nối, cổ động các hoạt động tập thể. - Thành thạo tin học văn phòng (Word/ Excel/ Power Point). - Năm vững kiến thức về Marketing, kỹ năng sử dụng các phần mềm đồ hoạ như PS, AI, AE, PR,... 4. Phẩm chất cá nhân: - Có ý thức kỷ luật - Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc - Tác phong làm việc chuyên nghiệp - Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi - Khả năng chịu áp lực công việc caoQuyền lợi
Lương/ thưởng Thu nhập: 15.000.000đ - 20.000.000đ/tháng (thỏa thuận theo năng lực) Phúc lợi khác: Chỗ gửi xe free Được đóng BHXH & hưởng chế độ phúc lợi theo quy định Được Thưởng các ngày Lễ, Tết, được tổ chức sinh nhật Được đào tạo nâng cao năng lực & tư duy Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (nghỉ trưa 11h50 - 13h30) từ T2 đến sáng thứ 7 hằng tuần Môi trường làm việc: Hiện đại, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 25, Tòa nhà Saigon Trade Center

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Prudential plc, tập đoàn tài chính toàn cầu có hoạt động tập trung tại các thị trường tăng trưởng mạnh mẽ ở Châu Á. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 20 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm. Tính đến ngày 31/12/2020, Prudential Việt Nam đã phát triển đội ngũ hơn 223.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, với hơn 350 văn phòng Tổng Đại lý, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín luôn sẵn sàng phục vụ hơn 1,6 triệu khách hàng trên toàn quốc. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm nhân viên phù hợp với các quy định của Luật Bảo hiểm Xã hội 
  • Được hưởng chính sách bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe toàn diện
  • Hỗ trợ chi phí dưỡng bệnh nếu nhân viên mắc bệnh nghiêm trọng. 
  • Nhân viên còn được hưởng các chính sách phúc lợi khác như thăm quan, du lịch, phúc lợi gia đình.
  • Thẻ chăm sóc sức khỏe cao cấp theo chính sách công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Hoạt động văn hoá, thể thao 
  • Tổ chức các chương trình tình nguyện 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, thành lập văn phòng đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tại Hà Nội
  • Năm 1997, khai trương văn phòng đại diện thứ hai tại thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 1999, chính thức thành lập công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
  • Năm 2000, kỷ niệm Hợp đồng Bảo hiểm cho khách hàng thứ 100.000 chỉ sau 1 năm hoạt động.
  • Năm 2001, tăng vốn đầu tư lên 40 triệu USD cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam
  • Năm 2002, hoàn thành sứ mệnh phục vụ 1.000.000 khách hàng và thành lập văn phòng Tổng đại lý Bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Long An.
  • Năm 2004, trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu tại thị trường Việt Nam với thị phần cao nhất.
  • Năm 2005, trao trả quyền lợi đáo hạn cho khách hàng đầu tiên. Tiếp đó, thành lập Công ty TNHH Quản lý Quỹ Eastspring Investment.
  • Năm 2006, đạt danh hiệu “Thương hiệu số một tron ngành Bảo hiểm - Tài chính - Ngân hàng”, đồng thời được bầu chọn vào danh sách “10 Thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam”.
  • Năm 2007, chi trả lợi tức lần thứ nhất ước tính 521 tỷ VND cho khách hàng. Vào tháng 09/10/2007, thành lập Công ty TNHH MTV Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance).
  • Năm 2008, chính thức đưa ra thị trường sản phẩm Prulink - Phú - Bảo Gia Đầu tư tăng vốn đầu tư lên 75 triệu USD.
  • Năm 2009, là công ty Bảo hiểm nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam hoạt động trên khắp 63 tỉnh thành cả nước và vinh dự được nhận bằng khen danh dự của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Nhân dân TP.HCM
  • Năm 2010 được vinh danh là “1 trong 10 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất”. Đặc biệt, Prudential nhận được 2 giải thưởng: Giải thưởng “Rồng vàng” cho danh hiệu “Dịch vụ tài chính được tin tưởng nhất”, giải thưởng “Thương mại dịch vụ” năm 2010
  • Năm 2011, lần thứ 10 liên tiếp nhận giải thưởng “Rồng vàng”
  • Năm 2012, chi khoản bảo tức đặc biệt khoảng 430 tỷ đồng cho 104.000 khách hàng.
  • Năm 2014, vinh dự nhận Huân chương Lao động Hạng nhì do Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng
  • Năm 2015, lập kỷ lục đầu tư 3.200 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 20 năm. Đầu tư 500 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 30 năm.
  • Năm 2016, cam kết đầu tư 6000 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ với kỳ hạn lên đến 30 năm. Cùng năm đó, triển khai ePrudential - kênh mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến
  • Năm 2017, tổng mệnh giá trái phiếu chính phủ kỳ hạn 30 năm đã đầu tư là 14.020 tỷ đồng.
  • Năm 2018, tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỷ đồng, đạt mức đầu tư lớn nhất trong số các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế của Prudential năm 2017 đạt 66.241 tỷ đồng. Đồng thời, tổng mệnh giá trái phiếu chính phủ (kỳ hạn 20 năm và 30 năm) đã đầu tư đạt 62.667 tỷ đồng vào cuối năm 2018.
  • Năm 2019, tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác bancassurance. nâng tổng số ngân hàng đối tác hiện tại lên 8 ngân hàng trong và ngoài nước. Công ty cho ra mắt hai sản phẩm Bảo Hiểm Liên Kết Chung là PRU-BẢO VỆ TỐI ƯU và PRU-CHỦ ĐỘNG CUỘC SỐNG. Đồng thời, ra mắt cam kết thương hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.” - nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng trong hiện tại và tương lai. Kỷ niệm chặng đường 20 năm đồng hành cùng cuộc sống với cam kết “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng".
  • Năm 2020, Prudential được vinh danh là Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm tại Việt Nam, Sáng kiến kỹ thuật số về bảo hiểm của năm tại Việt Nam và Sản phẩm bảo hiểm mới của năm tại Việt Nam.

Mission

Tôn chỉ mục đích của Prudential là giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Prudential mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với chi phí hợp lý, giúp bảo vệ tài chính và gia tăng tài sản, đồng thời giúp mọi người lên kế hoạch tối ưu cho các mục tiêu của cuộc đời.


Review Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

4.1
67 review

Những nghề phổ biến tại Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Bạn làm việc tại Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Click để đánh giá