Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi dashboard realtime, thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ khách hàng liên hệ vào và điều phối nhân sự sao cho phù hợp, đảm bảo chỉ số hiệu quả phục vụ từng kênh mail, chat.
- Bổ trợ nghiệp vụ cho nhân viên. Phối hợp cùng QA nâng cao chất lượng hoạt động contact center.
- Xử lý “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của teamleader.
- Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực khi cần: lỗi hệ thống, chương trình khuyến mại, v.v…
- Tham gia đóng góp cải thiện chất lượng công việc thực tiễn.
- Sắp xếp lịch ca, điều phối nhân sự
- Thực hiện report hằng ngày, tuần, tháng… theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Từ 6 tháng kinh nghiệm Team Lead trong lĩnh vực Call Center
- Tiếng anh tốt
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các phòng ban tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.
- Chủ động trong công việc. Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập nhằm giải quyết vấn đề một cách xác đáng trong thời gian ngắn nhất có thể. Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
- Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kế hoạch.
Phúc lợi:
- Thu nhập ~15.000.000 VNĐ/tháng
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Sử dụng trang thiết bị làm việc của công ty.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực).
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca linh động
- Ca 1: 08:00 - 17:30 (nghỉ giữa giờ 90 phút)
- Ca 2: 14:00 - 23:00 (nghỉ giữa giờ 60 phút)
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS :GGS Việt Nam là đơn vị hàng đầu về các dịch vụ hỗ trợ những du học sinh, người xuất khẩu lao động Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài. Điển hình là những dịch vụ sau:
Nenkin & Hoàn thuế: Dịch vụ lấy Nenkin hàng đầu tại Việt Nam với hơn 5000 hồ sơ mỗi tháng. Luôn đặt sự “Uy tín – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp” lên hàng đầu.
“GGS – Đồng hành cùng người Việt”
GGS Travel: Top 1 đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ Quốc tế cho người Việt Nam về nước. Luôn cập nhật giá bay, chặng bay về Việt Nam nhanh nhất – giá vẻ luôn rẻ nhất!
“GGS Travel – Cùng bạn trở về!”
Ngoài ra, GGS cung cấp các dịch vụ khác như: GGS68 Entertainment, dịch thuật tiếng Nhật,… Với phương châm luôn hướng tới mục tiêu người Việt Nam ở đâu GGS ở đó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
-
GGS Việt Nam là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ hỗ trợ lấy tiền Nenkin, hoàn miễn giảm thuế cho các bạn thực tập sinh, kỹ sư nói riêng và người lao động Việt Nam tại Nhật nói chung.Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, cùng với sự uy tín, tâm huyết và giàu kinh nghiệm; GGS Việt Nam quyết tâm xây dựng hướng tới một công ty thu hút khách hàng nhất trong lĩnh vực lấy tiền Nenkin, Hoàn miễn giảm thuế – nhằm mang lại giá trị và niềm tin nơi khách hàng.“GGS Việt Nam – Đồng Hành cùng người Việt”