Mô tả công việc
• Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chương trình khuyến mãi các hoạt động phát triển thương hiệu Phạm Nguyên, nhãn hàng của Phạm Nguyên trong kênh siêu thị (MT- Modern Trade) như chương trình trưng bày, thuê kệ, hoạt náo, phát mẫu
• Thực hiện việc đánh giá, khen thưởng, kỷ luật thích hợp để phát triển kinh doanh và hoàn thiện tính chuyên nghiệp cao cho đội ngũ nhân sự kênh MT
• Phối hợp và lên kế hoạch kinh doanh kênh siêu thị / CVS (Modern Trade) cho cả năm (AOP), hàng quí, hàng tháng theo mục tiêu kinh doanh và phát triển thị trường và đề xuất kế hoạch hành động cho từng giai đoạn phát triển phân phối & kênh phân phối kênh MT
• Theo dõi báo cáo bán hàng, cung ứng , thanh toán từ nhà phân phối và khách hàng. Giám sát và đánh giá việc thực thi kế hoạch của nhân viên, nhà phân phối, khách hàng theo ngày/tuần/tháng và quí. Đề ra các biện pháp điều chỉnh hợp lý hay khắc phục nhằm đạt mục tiêu hay chỉ tiêu của tháng, quí cho kênh MT, triển khai và giám sát thực thi các kế hoạch tung hàng, listing hàng, chương trình Tết, chương trình hoạt náo, phát mẫu kênh siêu thị
• Thực hiện việc đàm phán điều kiện Trade Term & Conditions hàng năm một cách hiệu quả với khách hàng
• Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, sản phẩm cạnh tranh, chính sách hậu mãi, giá cả, lợi nhuận (Trade Margin) cho người bán và cho từng kênh theo từng định vị phân khúc sản phẩm, từ đối thủ cạnh tranh; Nghiên cứu chuỗi cung ứng sản phẩm và hệ thống phân phối sản phẩm thích hợp và cấu trúc giá thành/giá bán từng giai đoạn trong Hệ thống phân phối. Theo dõi, đánh giá sự thỏa mãn của kênh phân phối và người tiêu dùng
• Triển khai và tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng, giới thiệu hàng mới (listing), các chương trình hỗ trợ bán hàng cho toàn bộ hoặc từng ngành hàng, nhóm sản phẩm hay từng sản phẩm trong từng giai đoạn, từng mùa vụ
• Phối hợp với phòng cung ứng, đội ngũ giao hàng, phòng Trade MKT, phòng Marketing trong quá trình làm việc nhằm nâng cao dịch vụ cho khách hàng và cung ứng hàng hóa đầy đủ, hiệu quả
• Nghiên cứu và khảo sát và tìm hiểu hành vi và thái độ của người mua hàng (shopper insights). Đánh giá hành vi tiêu dùng ở từng nhóm khách hàng, chuỗi khách hàng (siêu thị, cửa hàng tiện lợi) cho từng nhóm sản phẩm
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên ngành FMCG, ngành sản xuất bánh kẹo
• Tin học văn phòng
• Thường đi thị trường
Quyền lợi
• Các phúc lợi khác theo quy định công ty
• Mức lương thõa thuận
• Tham gia BHXH đầy đủ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 21:25:03
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS :GGS Việt Nam là đơn vị hàng đầu về các dịch vụ hỗ trợ những du học sinh, người xuất khẩu lao động Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài. Điển hình là những dịch vụ sau:
Nenkin & Hoàn thuế: Dịch vụ lấy Nenkin hàng đầu tại Việt Nam với hơn 5000 hồ sơ mỗi tháng. Luôn đặt sự “Uy tín – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp” lên hàng đầu.
“GGS – Đồng hành cùng người Việt”
GGS Travel: Top 1 đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ Quốc tế cho người Việt Nam về nước. Luôn cập nhật giá bay, chặng bay về Việt Nam nhanh nhất – giá vẻ luôn rẻ nhất!
“GGS Travel – Cùng bạn trở về!”
Ngoài ra, GGS cung cấp các dịch vụ khác như: GGS68 Entertainment, dịch thuật tiếng Nhật,… Với phương châm luôn hướng tới mục tiêu người Việt Nam ở đâu GGS ở đó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
-
GGS Việt Nam là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ hỗ trợ lấy tiền Nenkin, hoàn miễn giảm thuế cho các bạn thực tập sinh, kỹ sư nói riêng và người lao động Việt Nam tại Nhật nói chung.Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, cùng với sự uy tín, tâm huyết và giàu kinh nghiệm; GGS Việt Nam quyết tâm xây dựng hướng tới một công ty thu hút khách hàng nhất trong lĩnh vực lấy tiền Nenkin, Hoàn miễn giảm thuế – nhằm mang lại giá trị và niềm tin nơi khách hàng.“GGS Việt Nam – Đồng Hành cùng người Việt”