Mô tả công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Phát triển các chiến lược dịch vụ khách hàng, giám sát hiệu suất, và triển khai các cải tiến để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Chịu trách nhiệm lãnh đạo và quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng cao từ khách hàng và quá trình xử lý đơn hàng trơn tru. Vai trò này yêu cầu làm việc chặt chẽ với các đội ngũ bán hàng, sản xuất, kho và logistics để đảm bảo đáp ứng mong đợi của khách hàng, đơn hàng được thực hiện đúng thời hạn, và các vấn đề được giải quyết kịp thời.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Quản lý quan hệ khách hàng
Phối hợp với đội ngũ bán hàng để hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, giải quyết các vấn đề về đơn hàng và cung cấp thông tin về nhu cầu của khách hàng.
Phối hợp với Sales, COE, đội ngũ sản xuất, kho và logistics để quản lý thời gian sản xuất và đảm bảo giao hàng đúng hạn.
Giám sát toàn bộ quy trình thực hiện đơn hàng từ khi nhận đến khi giao hàng, đảm bảo chính xác và đúng thời hạn.
Làm việc với đội ngũ sản xuất để hiểu rõ các giới hạn về năng lực và đảm bảo lịch sản xuất phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Phối hợp với đội ngũ logistics để đảm bảo quá trình vận chuyển và giao hàng hiệu quả.
Phát triển và cập nhật quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) để đảm bảo tính nhất quán và chất lượng dịch vụ.
Lãnh đạo và quản lý đội ngũ dịch vụ khách hàng, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và phát triển.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tương đương và 2 năm vị trí Trưởng nhóm / Giám sát
Thành thạo tiếng Anh
Kinh nghiệm ở công ty sản xuất hàng xuất khẩu
Nắm rõ quy trình & nghiệp vụ xuất khẩu hàng hóa, quản lý đơn hàng nội địa và xuất khẩu
Biết Tiếng Trung là một lợi thế
Có kinh nghiệm quản lý team, xây dựng quy trình làm việc của CS
Có kinh nghiệm làm trên hệ thống CRM
Quyền lợi
Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.
Độ tuổi: 28- 35
Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa đào tạo bên ngoài và nội bộ để nâng cao kỹ năng và chuyên môn.
Thời gian làm việc: 08:00- 16:30 từ thứ Hai- thứ Bảy.
Phúc lợi:
- Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm sức khỏe.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng KPI năm.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, theo quy định của pháp luật.
- Nhận 100% lương chính thức trong thời gian thử việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 01:20:02
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ GGS :GGS Việt Nam là đơn vị hàng đầu về các dịch vụ hỗ trợ những du học sinh, người xuất khẩu lao động Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài. Điển hình là những dịch vụ sau:
Nenkin & Hoàn thuế: Dịch vụ lấy Nenkin hàng đầu tại Việt Nam với hơn 5000 hồ sơ mỗi tháng. Luôn đặt sự “Uy tín – Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp” lên hàng đầu.
“GGS – Đồng hành cùng người Việt”
GGS Travel: Top 1 đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ Quốc tế cho người Việt Nam về nước. Luôn cập nhật giá bay, chặng bay về Việt Nam nhanh nhất – giá vẻ luôn rẻ nhất!
“GGS Travel – Cùng bạn trở về!”
Ngoài ra, GGS cung cấp các dịch vụ khác như: GGS68 Entertainment, dịch thuật tiếng Nhật,… Với phương châm luôn hướng tới mục tiêu người Việt Nam ở đâu GGS ở đó.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
-
GGS Việt Nam là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ hỗ trợ lấy tiền Nenkin, hoàn miễn giảm thuế cho các bạn thực tập sinh, kỹ sư nói riêng và người lao động Việt Nam tại Nhật nói chung.Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, cùng với sự uy tín, tâm huyết và giàu kinh nghiệm; GGS Việt Nam quyết tâm xây dựng hướng tới một công ty thu hút khách hàng nhất trong lĩnh vực lấy tiền Nenkin, Hoàn miễn giảm thuế – nhằm mang lại giá trị và niềm tin nơi khách hàng.“GGS Việt Nam – Đồng Hành cùng người Việt”