FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM ★ 3.9

Bình Dương
1.000 - 5.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Việc làm FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM

Cập nhật 25/08/2025 09:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM
[TP.HCM] Giám Sát Bán Hàng Kênh Truyền Thống
FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM 3.9★
30 đánh giá 64 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 23/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mục đích công việc
• Thực thi các kế hoạch kinh doanh tại địa bàn phụ trách theo cách thức bền vững và hiệu quả
• Xây dựng mối quan hệ và làm việc sâu sát với Nhà phân phối nhằm đảm bảo mục tiêu kinh doanh
• Giám sát, tạo động lực cho đội ngũ bán hàng từ đó đạt các mục tiêu kinh doanh trên tinh thần tuân thủ các quy định của Công ty
Mô tả công việc
1. Quản lý địa bàn, tuyến bán
• Nắm rõ thông tin hành chính trên địa bàn theo tiêu chuẩn TDOM: dân số, diện tích, đơn vị hành chính, tiềm năng thị trường, vùng trắng, PCC (percapita consumption),...
• Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng/ hàng quý của NPP phụ trách và giám sát, thúc đẩy, hỗ trợ nhân viên bán hàng (NVBH) đạt chỉ tiêu về doanh số, bao phủ, hình ảnh theo ngày, tuần và tháng thông qua thực hiện quy trình bán hàng (BCP) và quy trình trưng bày Cửa hàng Hoàn Hảo (PS) tại cửa hàng
• Xây dựng và điều chỉnh kế hoạch bao phủ (MCP) cho NVBH theo hướng dẫn từ RTM nhằm đạt hiệu suất tối đa. Quản lý và cập nhật danh sách khách hàng (DSKH) theo quy trình xét duyệt từ hệ thống DMS
• Giám sát hoạt động bao phủ (cửa hàng, SKU) tại khu vực phụ trách
• Chú trọng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng trọng điểm (khách hàng sỉ, khách hàng PS) nhằm thúc đẩy kết quả kinh doanh vượt bậc tại các khách hàng này
• Hướng dẫn NVBH hoặc trực tiếp giải quyết những thắc mắc và phản hồi của khách hàng kịp thời
• Triển khai, giám sát việc thực hiện các chính sách giá cả, chương trình bán hàng, chương trình PS, quản lý và lắp đặt vật dụng hỗ trợ bán hàng (POSM) theo quy định của Công ty
• Thu thập thông tin và thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, quản lý NVBH
2. Quản lý Nhà Phân Phối (NPP)
• Đôn đốc NPP thực hiện các mục tiêu kinh doanh đã được thống nhất hàng tháng/ quý/ năm
• Kết hợp cùng NPP đánh giá hiệu quả kinh doanh định kỳ (DT scorecard, ROI), nắm rõ hồ sơ NPP (DT's profile), từ đó hỗ trợ NPP xây dựng kế hoạch kinh doanh và đồng hành thực hiện cho các kỳ tiếp theo
• Giám sát việc NPP đáp ứng đầy đủ về cơ sở vật chất, kho bãi, tài chính, nhân sự, và cung cấp hàng hóa đầy đủ cho thị trường. Hàng hóa được giao có hóa đơn bán lẻ, đúng giá, đến đúng cửa hàng theo tiêu chuẩn OTIF được quy định bởi Công ty
• Giám sát NPP trong việc tuân thủ các quy định của Công ty về các tiêu chuẩn an toàn, cháy nổ, kho vận. Đảm bảo NPP hợp tác, đồng hành cùng Công ty triển khai tốt các chương trình, chính sách tại khu vực NPP phụ trách
• Giám sát việc NPP đảm bảo tồn kho theo quy định của Công ty
• Đôn đốc NPP thực hiện thanh toán/ claim theo quy định và chính sách Công ty
• Truyền đạt thông tin đến NPP về các mục tiêu kinh doanh, chính sách và chương trình bán hàng chính xác và đầy đủ, kịp thời
• Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phát sinh tại NPP (hàng hư hỏng, cận/ hết date, quyết toán chương trình,...)
• Hỗ trợ thực hiện đánh giá, đào tạo và phát triển NPP hàng năm (DT assessment & development plan)
• Bên cạnh các chính sách của Công ty, đề xuất và phối hợp cùng NPP xây dự các chương trình khen/ thưởng kịp thời dành cho NVBH/ DMS admin
• Hướng dẫn NPP về quy trình vận hành NPP, quy trình hoạt động của DMS admin
3. Phát triển bản thân và đội ngũ
• Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới. Đảm bảo đầy đủ nhân sự (đạt tiêu chuẩn) làm việc. Thực hiện khai báo đúng/ đủ nhân sự trên hệ thống HRM
• Thiết lập và triển khai chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng cho NVBH rõ ràng và hợp lý
• Lập kế hoạch và đánh giá tiến trình thực hiện các mục tiêu của NVBH theo ngày/ tuần/ tháng và đưa ra giải pháp cải thiện kịp thời. Đồng thời giám sát việc thực hiện và cải thiện hiệu quả hoạt động của các NVBH (TLS/ số lượng order/...)
• Lên lịch làm việc trên thị trường cùng NVBH, thực hiện Huấn luyện thực địa (field coaching) đảm bảo NVBH thực thi hiệu quả quy trình bán hàng BCP, quy trình trưng bày theo tiêu chuẩn PS và nhận diện các cơ hội bán hàng
• Hỗ trợ tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình làm việc của NVBH và đảm bảo việc truyền đạt thông tin, chính sách, quy định của Công ty đến NVBH rõ ràng, đầy đủ và kịp thời
• Đào tạo và đề cử các NVBH tài năng tham gia vào các chương trình phát triển nhân tài của Công ty. Hướng dẫn các nhân viên tham gia các chương trình phát triển nhân tài khác của Công ty (Fresher/ Trainee,...) khi được phân bổ
• Tham gia và hoàn thành các khóa học theo quy định từ Công ty
• Tương tác, phối hợp với các phòng ban của Công ty nhằm triển khai các hoạt động và chương trình tại địa bàn phụ trách một cách hiệu quả
4. Thực hiện tuân thủ
• Tuân thủ và quản lý việc tuân thủ của lực lượng thị trường đối với các quy định/ chính sách từ Công ty (bao gồm bộ quy tắc ứng xử, sử dụng máy bán hàng check-in/ check-out, quy tắc an toàn,...)
Các công việc như liệt kê ở đây không phải là một danh sách đầy đủ về tất cả trách nhiệm, nhiệm vụ, công việc của vị trí này. Người lao động có thể được yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Công Ty.• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng
• Kinh nghiệm: ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm làm công việc quản lý bán hàng trong các Công ty tương tự về ngành hàng tiêu dùng nhanh, Công ty chế biến và sản xuất ngành hàng thực phẩm/đồ uống
• Kỹ năng:
• Kỹ năng bán hàng tốt
• Kỹ năng xử lý tình huống
• Kỹ năng quản lý đội ngũ
• Kỹ năng hoạch định bán hàng và nắm bắt nhanh nhạy diễn biến thị trườngThưởng
Company Bonuses
Chăm sóc sức khoẻ
Premium healthcare insurance for yourself and family
Đào tạo
Training Courses
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM
FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu phố Bình Đức 1

Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam bắt đầu thực hiện hoạt động phát triển ngành sữa tại Việt Nam từ năm 1995 với mức đầu tư mỗi năm khoảng 1 triệu đô la Mỹ. Sau hơn 20 năm hoạt động, FrieslandCampina Việt Nam đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất sữa tại Việt Nam. Hơn 2.400 hộ nông dân đã được ký hợp đồng thu mua và thường xuyên được huấn luyện, kiểm tra, đang cung cấp khoảng 170 tấn sữa chất lượng mỗi ngày (chiếm 23- 25% lượng sữa tươi của cả nước). FrieslandCampina Việt Nam không chỉ cung cấp cho người dân mỗi năm hơn 1,5 tỷ suất sữa chất lượng cao, với các nhãn hiệu đã được người dân Việt Nam tin yêu như Dutch Lady, Friso, YoMost, Fristi, Completa… mà còn tạo ra hơn 15 ngàn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người lao động tại Việt Nam. FrieslandCampina Việt Nam trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam nhận được cả 4 chứng chỉ quốc tế cho các hệ thống quản lý ISO 9000:2008 (về chất lượng), ISO 14000:2004 (về môi trường) và ISO 22000:2005 (về an toàn thực phẩm) và OHSAS 18001: 2007 (về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp) của Bureau Veritas.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm :BHYT, BHTN, BHXH 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hỗ trợ cho chương trình tình nguyện
  • Các hoạt động thể thao: Bóng đá, cầu lông,..
  • Tổ chức chương trình trò chơi giải trí
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, thành lập nhà máy đầu tiên tại Bình Dương
  • Năm 2002, Đổi tên thành FrieslandFoods Dutch Lady VN
  • Năm 2006, Kỷ niệm 10 năm và Dutch Lady là thương hiệu lớn nhất trong lĩnh vực Thực phẩm & Đồ uống
  • Năm 2008, Nhà máy thứ 2 được xây dựng ở Hà Nam
  • Năm 2016, FrieslandCampina bắt đầu mở rộng thị trường sang nước ngoài, bằng cách xuất khẩu sữa sang Hong Kong và lên kế hoạch trong nhiều năm tới sẽ xuất khẩu sản phẩm sữa qua các quốc gia khác trên thế giới
  • Năm 2021, đạt giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc của Hà Nam 
  • Năm 2022, đạt giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards 2022- hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương

Mission

Mang lại những sản phẩm sữa và dinh dưỡng chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.


Review FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM

3.9
30 review

Review Highlights

Cập nhật 28/02/2025

Ưu điểm

  • Chế độ lương/ phúc lợi cho nhân viên thuộc top 10% lương cao nhất thị trường, mức lương cao so với các công ty khác cho người mới học ngành vi sinh (177 reviews) 
  • Đào tạo quốc tế, chương trình phát triển nhân tài (83 reviews) 
  • Cơ hội luân chuyển giữa các chức năng hoặc chuyển sang nước khác (134 reviews) 
  • Công ty quan tâm đến người tiêu dùng, xã hội, môi trường vì một phát triển bền vững (104 reviews) 
  • Môi trường làm việc hài hòa, các chức năng hỗ trợ lẫn nhau (97 reviews) 

Nhược điểm

  • Cơ cấu tổ chức phẳng, không có nhiều cơ hội thăng tiến do quản lý phẳng (128 reviews) 
  • Khối lượng công việc nhiều, đôi khi cần OT để hoàn thành khối lượng công việc (215 reviews)  
  • Triển vọng kinh doanh kém, kinh doanh đang trên đà đi xuống nên tiền thưởng hạn chế (176 reviews) 
  • Quy trình phê duyệt dài, cần nhiều thời gian để phát triển sản phẩm mới (114 reviews) 
  • Thiếu nhân viên thâm niên, môi trường không hỗ trợ tốt cho nhân viên lâu năm (109 reviews) 

17/04/2025
Nhân viên điều hành tại Hồ Chí Minh

Lương ổn , có đầy đủ bh

11/04/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt để học hỏi và phát triển. Đặc biệt đối với thế hệ trẻ nhưng triển vọng kinh doanh kém

05/05/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Mức lương cao so với các công ty khác cho người mới học ngành vi sinh

Những nghề phổ biến tại FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM

Bạn làm việc tại FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM

FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo