- Theo dõi và phân tích các chỉ số KPI tổng quan của phòng CE dựa vào các data, report, dashboard
- Phân tích và báo cáo chỉ số CSAT - DSAT, Contact Ratio
- Đề xuất cải tiến quy trình, dựa trên kết quả của quá trình nghiên cứu sâu Contact Ratio, CSAT-DSAT, CE’s KPIs và kết quả của Kiểm tra trải nghiệm khách hàng.
- Hỗ trợ việc duy trì SOP và WI, để đảm bảo chúng phản ánh tốc độ phát triển cao trong hoạt động kinh doanh của công ty.
- Chủ động cung cấp thông tin đầu vào để cải thiện các SOP và quy trình làm việc hiện tại trong nhóm Trải nghiệm khách hàng.
- Làm tài liệu và thuyết trình nhanh về các thay đổi trong quy trình của nhóm Trải nghiệm khách hàng và quy trình của các bộ phận liên quan có ảnh hưởng đến quá trình làm việc của team.
- Hỗ trợ thực hiện và theo dõi dự án trong nhóm Trải nghiệm khách hàng
- Cung cấp đánh giá dự án (nếu có).
- Duy trì và cập nhật lời chào IVR cho tổng đài nhóm Trải nghiệm khách hàng.
- Xử lý các nhiệm vụ khác được giao từ các Quản lý cấp cao.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
- Một năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường chất lượng, định hướng dịch vụ.
- Kiến thức về các lĩnh vực công nghiệp của NJV là một ưu tiên.
- Tư duy phản biện, hướng đến kết quả & thái độ có thể làm được
- Có thể làm các công việc khác nhau và quản lý được thời gian
- Tiếng Anh khá
Phúc lợi:
- Tết bonus, Thưởng Tháng 13
- Review lương 1 năm/ lần
- Thưởng hiệu suất công việc 1 năm/ lần (1 - 4 tháng lương)
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- 12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh (trả full lương)
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Year End Party, Townhall toàn quốc mỗi năm
- Được công ty trang bị laptop
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: online/offline
- Cơ hội phát triển lên những vị trí cao hơn: Senior, Trưởng nhóm, Quản lý ...
- Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
- Phạm vi công việc lớn, công ty scale hơn 6000 nhân sự, công ty có hoạt động trải dài trên 63 tỉnh thành/phố
Honor Lane Shipping (HLS) được thành lập từ năm 1997, đến nay HLS đã mở rộng tới 38 văn phòng sở hữu, với hơn 1000 nhân viên. Với khối lượng vận chuyển hàng hóa vượt quá 400.000 TEUS, chúng tôi đã đa dạng hóa danh mục dịch vụ và phạm vi phủ sóng của mình, từ chuyển phát nhanh 1 KG đến dự án di dời nhà máy, chúng tôi hợp lý hóa các giải pháp vận chuyển hàng hóa cho khách hàng. Tâm lý hướng đến hiệu suất khiến chúng tôi phải thực hiện thêm các bước về dịch vụ dành cho khách hàng, hồ sơ theo dõi và danh tiếng trên thị trường của chúng tôi đã chứng minh HLS là công ty dẫn đầu ngành.HLS tạo điều kiện cho một mạng lưới các giải pháp vận tải được phát triển tốt, tích hợp và liền mạch, từ vận tải đường biển, đường hàng không và đường bộ đến kho bãi, hậu cần, quản lý hàng tồn kho, dịch vụ thông tin và dịch vụ tư vấn cho ngành. Các dịch vụ vận chuyển trước, vận tải đường biển và điểm đến mở rộng cho phép HLS vận hành một trong những dịch vụ vận chuyển điểm-điểm toàn diện nhất trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1997
Mission
Tâm lý hướng đến hiệu suất khiến chúng tôi phải thực hiện thêm các bước về dịch vụ dành cho khách hàng, hồ sơ theo dõi và danh tiếng trên thị trường của chúng tôi đã chứng minh HLS là công ty dẫn đầu ngành. HLS tạo điều kiện cho một mạng lưới các giải pháp vận tải được phát triển tốt, tích hợp và liền mạch, từ vận tải đường biển, đường hàng không và đường bộ đến kho bãi, hậu cần, quản lý hàng tồn kho, dịch vụ thông tin và dịch vụ tư vấn cho ngành. Các dịch vụ vận chuyển trước, vận tải đường biển và điểm đến mở rộng cho phép HLS vận hành một trong những dịch vụ vận chuyển điểm-điểm toàn diện nhất trên toàn thế giới.