Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Nhận và trả lời thư từ giao dịch hàng ngày đối với những khách hàng do Trưởng phòng phân công phụ trách gồm : Chào giá, cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm, yêu cầu về thanh toán, thời gian hàng xuất, điều chỉnh, bổ sung hợp đồng,…
2. Theo dõi và đôn đốc tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban, bộ phận liên quan đến các đơn hàng trong phạm vi công việc được giao.
3. Tham mưu cho Trưởng phòng trong việc hoạch định, thực hiện, kiểm soát và điều chỉnh các hoạt động kinh doanh – tiếp thị của phòng trên cơ sở công việc được giao.
4. Hổ trợ cho Trưởng phòng trong việc duy trì việc tiêu thụ các sản phẩm được sản xuất với doanh số và hiệu qủa cao nhất, tồn kho trong mức cho phép.
5. Cung cấp đủ các đơn đặt hàng kịp thời và chính xác cho sản xuất của công ty ổn định và liên tục.
Yêu Cầu Công Việc
Sử dụng tiếng anh đọc viết (chính), nghe nói (phụ); có phẩm chất cẩn thận, trung thực. Yêu thích thực hiện các công việc có tiến độ, lên sơ đồ theo sát tiến độ công việc.
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Khí công nghiệp Meser Hải Phòng là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài của Tập đoàn MESSER Đức - Tập đoàn hàng đầu thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm khí công nghiệp, có trụ sở chính tại Hải Phòng, Văn phòng đại diện tại Hà Nội và Đà Nẵng, 04 nhà máy tách khí tại Hải Dương, Thái Nguyên, Dung Quất - Quảng Ngãi, Hà Nam.