Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm bán các sản phẩm của khách sạn (phòng nghỉ, hội nghị, tiệc và các dịch vụ khác…)
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, hàng quý, hàng tháng trên thị trường được giao
- Thực hiện các công việc phù hợp với ngân sách / kế hoạch kinh doanh / chính sách do Giám đốc Kinh doanh & Ban Giám đốc ban hành
- Chịu trách nhiệm về doanh thu của thị trường được giao
- Đàm phán và ký kết hợp đồng kinh doanh các dịch vụ của khách sạn, Biết tất cả các biểu giá và tuân thủ chúng trong khi bán các dịch vụ của khách sạn
- Đưa ra báo giá / hợp đồng / xác nhận cho khách hàng dựa trên yêu cầu của khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì mối quan hệ tốt với họ theo chu trình chăm sóc khách hàng khoa học
- Làm việc với các hãng booking online, các trang OTA của Khách sạn.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan như Bộ phận Ăn uống, Bộ phận Bếp, Bộ phận Lễ tân trong các sự kiện, hội nghị, tiệc ...
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại.
- Thành thạo tiếng anh & tin học văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng.
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục.
- Ưu tiên: sinh viên mới ra trường các trường kinh tế, du lịch...có thể được đào tạo
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh, hoa hồng hấp dẫn...
- Hỗ trợ 1 bữa ăn trưa
- Thưởng: các ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13 và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty/khách sạn.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại và năng động.
- Thăm quan, du lịch, dã ngoại hằng năm cùng công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 1982, Mega Lifesciences tích cực tham gia vào việc giúp đỡ hàng triệu người có cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng, thảo dược, thuốc kế toa và không kê toa an toàn, hiệu quả, chất lượng hàng đầu thế giới. Mega sản xuất, tiếp thị và phân phối các loại thuốc, sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng có chất lượng
Trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại Thái Lan và Úc đã đạt các chứng chỉ quốc tế về thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi xuất khẩu sang Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS), Mỹ La-tinh và Châu Âu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Số lượng nhân viên toàn quốc là 600
- 2008: Nằm trong tốp 15 Công ty Dược
- 2002: Bắt đầu hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm ETC
- 1999: Đầu tư vào hoạt động Sales & Marketing cho các sản phẩm Mega
- 1995: Bắt đầu kinh doanh mảng Phân phối – nằm trong tốp 3 Công ty Phân phối ở Việt Nam
- 1994: Thành lập Văn phòng Đại diện tại Việt Nam với khoảng 10 nhân viên
Review Mega Lifesciences
Tiêu đề là phát triển việc bán hàng
Môi trường làm việc đủ chuyên nghiệp
Một công ty rất tốt với tính nhân văn, sự tôn trọng và tự do