Mô tả công việc
- Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, gắn kết CBNV toàn quốc.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, biên tập và xứ lý clip truyền thông.
- Hỗ trợ triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các chương trình, sự kiện.
- Phát triển, làm phong phú, đa dạng nội dung về văn hóa, phong trào nội bộ trên các chuyên trang thông tin nội bộ.
- Các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3 và năm 4, Cao đẳng, Đại học, ưu tiên chuyên ngành Văn hóa, Truyền thông, Marketing, Đối ngoại, Quan hệ quốc tế.
- Yêu thích tham gia các hoạt động phong trào, đoàn thể, thiện nguyện
- Có tinh thần xây dựng môi trường làm việc thân thiện và gắn kết
- Ham học hỏi, tiếp thu nhanh các kiến thức mới, có đam mê với công việc
- Có khả năng ca hát, diễn xuất, MC, kỹ năng viết là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc linh động, Partime tối thiểu 6buổi/tuần
- Được tham gia vào các dự án thực với Quy trình làm việc chuyên nghiệp.
- Được bảo trợ chuyên môn, đào tạo trong lĩnh vực Nhân sự.
- Được tham gia tất cả các hoạt động phong trào, sự kiệncủa Công ty.
- Được đăng ký lịch làm việc linh hoạt, phù hợp với lịch học.
- Hỗ trợ dấu mộc và chữ ký cho giấy xác nhận thực tập và báo cáo thực tập.
- Thực tập không hỗ trợ lương.
Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
- Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.
Mission
Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh