Mô tả công việc
- Soạn và quản lý hợp đồng, PLHĐ với các khách hàng
- Phối hợp team để tư vấn, phản hồi khách hàng khi cần
- Tổng hợp danh sách khách hàng làm thông tin huy chương, thẻ chứng nhận trước khi đi tour
- Lập các nhóm khách hàng trước khi tổ chức tour
- Hỗ trợ Sales trong các hoạt động bán hàng, đi công tác, hành chính
- Theo dõi tour chạy hàng tuần
- Theo dõi và báo cáo doanh thu, doanh số, công nợ
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của GĐ.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn..
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến
- Có kinh nghiệm > 6 tháng về vị trí ứng tuyển, ....Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn,...
- Có laptop cá nhân
- Chịu được áp lực công việc
- Nhanh nhen, chủ động trong công việc.
- Thành thạo các phần mềm Excel, Word, PPT
Quyền lợi
- Chế độ phép năm + thưởng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN được nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước.
- Thăng tiến: Những nhân viên có kiến thức và kỹ năng quản lý sẽ được đào tạo và đề bạt vào các vị trí quản lý.
- Thu nhập: 6.000.000- 8.000.000 VNĐ lương cứng + thưởng + phụ cấp
- Phụ cấp cơm trưa 30k/ngày.
- Môi trường làm việc: năng động, thân thiện.
- Làm việc từ thứ 2- sáng thứ 7, 8h30- 17h30
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:35:03
Minthacare là một công ty có trụ sở tại Nam Á. Chúng tôi hoạt động độc quyền trong Da liễu và Nhi khoa. Nhiệm vụ của chúng tôi là phân phối, quảng bá và trao quyền cho các thương hiệu "Best in Class" trong chăm sóc sức khỏe bệnh nhân và người tiêu dùng. Chúng tôi bao gồm Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam.