Mô tả công việc
- Tiếp cận thị trường, nắm bắt thông tin và nhu cầu của khách hàng.
- Khai thác tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng giao dịch.
- Theo dõi tiến độ giao hàng và kiểm soát công nợ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp Tiếng Anh
- Có kỹ năng phân tích thị trường, chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ngành bao bì.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 15 -20 triệu (KPI, lương cứng + hoa hồng)
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, lành mạnh, đồng nghiệp hòa đồng thân thiện.
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Công Ty TNHH Onpoint chúng tôi liên tục khám phá những phát triển công nghệ để nắm bắt các xu hướng mới và tận dụng các cơ hội mới để phát triển. Chúng tôi làm việc với các chuyên gia công nghệ đầu ngành để xây dựng các khả năng mới và cố gắng tìm ra các giải pháp mang lại ROI hiệu quả nhất cho khách hàng của mình. Các sản phẩm công nghệ của chúng tôi bao trùm chuỗi giá trị thương mại điện tử từ đầu đến cuối và được xây dựng dựa trên kinh nghiệm thực tế vận hành các doanh nghiệp thương mại điện tử.
Review Onpoint
Hoàn toàn ko phù hợp gắn bó lâu dài, ko phù hợp phát triển cá nhân nốt. Nhiều task toàn làm manual bằng cơm, quy trình rườm rà (rv)
Đồng nghiệp hòa đồng thoải mái trong công việc mặc dù công việc khá nhiều nhưng ai cũng chịu cày (IT)
Công ty ổn, thoải mái trong việc lựa chọn công nghệ nhưng cần cải thiện chế độ bonus