Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính: Quản lý khách hàng, Hoạt động bán hàng
- Chăm sóc khách hàng hiện tại (70%)
- Cải thiện hoạt động kinh doanh bằng cách tìm kiếm khách hàng mới và thực hiện bán hàng (30%)
- Giao tiếp với quản lý người Nhật trong các cuộc đàm phán kinh doanh (bằng tiếng Nhật và tiếng Anh)
Yêu cầu công việc
- Nữ, Dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học
- Kỹ năng tiếng Nhật (N1)+ Kỹ năng tiếng Anh (Level Business)
- Ưu tiên nếu có:
+ Kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản hoặc với người Nhật
+ Kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm
+ Giỏi toán
+ Có khả năng thực hiện nhiệm vụ dưới áp lực
+ Giỏi trong việc kết nối với mọi người trong và ngoài công ty
+ Sẵn sàng tạo ra kết quả tốt hơn
■SALARY: 1000USD(Net Income)*Depends on Language Level
■WORKING TIME: Thứ Hai - Thứ Sáu: 8:30-17:30
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm
- Khám sức khỏe
- 15 ngày nghỉ phép có lương (21 ngày sau năm thứ 2)
- Thử việc 3 tháng: 100% lương
- Thưởng tùy theo kết quả bán hàng
Công Ty TNHH Onpoint chúng tôi liên tục khám phá những phát triển công nghệ để nắm bắt các xu hướng mới và tận dụng các cơ hội mới để phát triển. Chúng tôi làm việc với các chuyên gia công nghệ đầu ngành để xây dựng các khả năng mới và cố gắng tìm ra các giải pháp mang lại ROI hiệu quả nhất cho khách hàng của mình. Các sản phẩm công nghệ của chúng tôi bao trùm chuỗi giá trị thương mại điện tử từ đầu đến cuối và được xây dựng dựa trên kinh nghiệm thực tế vận hành các doanh nghiệp thương mại điện tử.
Review Onpoint
Hoàn toàn ko phù hợp gắn bó lâu dài, ko phù hợp phát triển cá nhân nốt. Nhiều task toàn làm manual bằng cơm, quy trình rườm rà (rv)
Đồng nghiệp hòa đồng thoải mái trong công việc mặc dù công việc khá nhiều nhưng ai cũng chịu cày (IT)
Công ty ổn, thoải mái trong việc lựa chọn công nghệ nhưng cần cải thiện chế độ bonus